Palestine tuyên bố ''ngay lập tức'' mở Đại sứ quán tại Paraguay

Theo hãng thông tấn chính thức Wafa của Palestine, ngày 5/9, Ngoại trưởng Palestine Riyad al-Maliki cho biết nước này sẽ "ngay lập tức" mở đại sứ quán tại Paraguay.

Nhiều hành khách Mỹ phải nhập viện sau khi trở về từ Trung Đông

Ngày 5/9, 11 hành khách trên một chuyến bay của hãng hàng không Emirates đã nhập viện tại thành phố New York (Mỹ), sau khi rất nhiều người có dấu hiệu ốm sau chuyến bay kéo dài 14 giờ từ Trung Đông tới Mỹ.

Các đối tác Mỹ hối thúc tạo thuận lợi cho xuất khẩu nông sản sang Cuba

Ngày 5/9, một nhóm gồm đại diện của 60 hội đoàn nông nghiệp, doanh nghiệp và các quan chức dân cử thuộc 17 bang của Mỹ đã gửi thư ngỏ yêu cầu nghị viện nước này thông qua điều khoản trong dự luật hướng tới mở rộng quan hệ thương mại nông sản với Cuba.

Quan chức hàng đầu của Nga sẽ thăm Triều Tiên nhân dịp Quốc khánh

Theo Yonhap, truyền thông nhà nước Triều Tiên ngày 5/9 đưa tin, Chủ tịch Thượng viện Quốc hội Nga Valentina Matvienko sẽ thăm Triều Tiên vào dịp kỷ niệm Quốc khánh sắp tới.

EU có thể điều chỉnh các biện pháp về biên giới Ireland-Anh

Ngày 4/9, một quan chức châu Âu cho biết Liên minh châu Âu (EU) có thể đưa ra sự đảm bảo mới nhằm đạt sự đồng thuận từ phía London đối với một giải pháp giúp giảm căng thẳng tại biên giới Ireland sau khi nước Anh rời khỏi EU (gọi là Brexit).

Tổng thống Mỹ sẽ chủ trì cuộc họp HĐBA về Iran vào cuối tháng 9

Đại sứ Mỹ tại Liên hợp quốc Nikki Haley ngày 4/9 thông báo, Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ chủ trì một cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc về Iran vào cuối tháng này, trong khuôn khổ phiên họp thường niên các nhà lãnh đạo trên thế giới tại New York.

Canada kiên quyết ủng hộ cơ chế giải quyết bất đồng đối với NAFTA

Thủ tướng Canada Justin Trudeau ngày 4/9 tuyên bố Hiệp định Thương mại tự do Bắc Mỹ (NAFTA) sửa đổi cần bao gồm một cơ chế giải quyết bất đồng, điều này đi ngược với yêu cầu của Mỹ loại bỏ các ủy ban hai quốc gia nhằm thách thức chống phá giá và thuế chống phá giá.

Pháp cấm sử dụng điện thoại di động trong trường học

(Chinhphu.vn) - Từ năm học 2018-2019, Pháp áp dụng lệnh cấm sử dụng điện thoại di động trong tất cả trường học trên cả nước.

Pakistan bắt đầu bỏ phiếu bầu tổng thống

Ngày 4/9, Pakistan đã bắt đầu bỏ phiếu để bầu chọn một trong 3 ứng cử viên cho vị trí tổng thống thứ 13 của nước này trong nhiệm kỳ 5 năm tiếp theo.

Tổng thống Mỹ cảnh báo chính quyền Syria và các đồng minh về chiến dịch tấn công Idlib

(ĐCSVN) – Ngày 3/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump khuyến cáo Tổng thống Syria Bashar al-Assad cùng các đồng minh không nên tấn công tỉnh Idilb của Syria bởi hành động này có thể dẫn tới một thảm họa nhân đạo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 563
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 564
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76743129