Iran: Biện pháp trừng phạt của Mỹ không thể làm suy yếu ngành dầu mỏ

Ngày 24/9, Bộ trưởng Dầu mỏ Iran Bijan Namdar Zanganeh khẳng định các lệnh trừng phạt của Mỹ không thể khiến xuất khẩu dầu thô của nước này xuống mức bằng không trong dài hạn.

Vụ bắn nhầm máy bay: Thông tin của Israel trái với kết luận của Nga

Điện Kremlin thông báo Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu ngày 24/9 đã điện đàm về việc Nga cung cấp hệ thống tên lửa phòng không S-300 cho Syria.

EU và Mỹ vẫn chưa bắt đầu đàm phán chính thức về thương mại

Ngày 24/9, Ủy viên châu Âu phụ trách thương mại Cecilia Malmstrom cho biết Liên minh Châu Âu (EU) và Mỹ vẫn đang thảo luận về cách thức tiến hành thương lượng về một thỏa thuận thương mại hạn chế chứ chưa phải là giai đoạn đàm phán chính thức.

Indonesia khởi động chiến dịch tranh cử Tổng thống

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/9, chiến dịch tranh cử Tổng thống nhiệm kỳ tiếp theo tại Indonesia được khởi động trong một buổi lễ tổ chức ở công viên Đài tưởng niệm quốc gia, Jakarta.

Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung tiếp tục căng thẳng

(ĐCSVN) – Ngày 24/9, các biện pháp trả đũa về thuế mới của Mỹ và Trung Quốc nhằm vào hàng hóa của nhau chính thức có hiệu lực. Diễn biến này đã đẩy cuộc chiến thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất trên thế giới lên một nấc thang căng thẳng mới.

Nga tuyên bố có thêm bằng chứng thuyết phục về vụ Il-20

Theo Sputniknews, ngày 23/9, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga Igor Konashenkov khẳng định bộ này có thêm bằng chứng thuyết phục ủng hộ những tài liệu công bố trước đó cùng ngày trong buổi họp báo về vụ chiếc máy bay quân sự Il-20 bị bắn rơi tại Syria.

Cố vấn an ninh Mỹ để ngỏ biện pháp trừng phạt mới chống Iran

Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ John Bolton cho biết Washington sẽ tìm kiếm những phương án mới để trừng phạt Tehran nếu những biện pháp trừng phạt áp đặt vừa qua không làm thay đổi Iran từ bên trong.

Bác đề xuất của ông Trump, OPEC và đối tác không thay đổi sản lượng

Ngày 23/9, các nước thành viên Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và các nước đối tác sản xuất dầu mỏ; trong đó có Nga, đã kết thúc cuộc họp tại Algiers mà không đưa ra đề xuất chính thức về tăng sản lượng bổ sung.

Trung Quốc sẽ cắt giảm 1/3 số giấy tờ cần thiết cho xuất nhập khẩu

Trung Quốc sẽ cắt giảm chi phí xuất nhập khẩu cho các doanh nghiệp nước ngoài, trong bối cảnh nền kinh tế lớn thứ hai thế giới này đang tìm cách cải thiện hình ảnh về một đất nước mở cửa cho kinh doanh.

Nga chỉ trích Mỹ gây ra sự bất ổn trên thị trường dầu mỏ

Ngày 23/9, trong khuôn khổ cuộc họp Ủy ban Giám sát hỗn hợp OPEC và ngoài OPEC (JMMC) lần thứ 10 diễn ra tại thủ đô Algiers, Bộ trưởng Năng lượng Nga Alexander Novak đã cáo buộc Mỹ là tác nhân chính gây ra sự bất ổn trên thị trường dầu mỏ toàn cầu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 727
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 727
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77268311