UAE và Mỹ bắt đầu cuộc tập trận chung “Iron Magic 19”

Ngày 21/10, Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và Mỹ đã khởi động cuộc tập trận chung kéo dài 2 tuần, với tên gọi “Iron Magic 19.”

Tổng thống Donald Trump: Mỹ cần sửa đổi luật nhập cư​

Ngày 21/10, đoàn người di cư gồm khảng 4.000 người Honduras sau khi vượt qua biên giới Guatemala đã đổ vào thành phố Tapachula, bang Chiapas, miền Nam Mexico, để tiếp tục hành trình tới Mỹ.

Bầu cử bổ sung ở Australia: Đảng Tự do cầm quyền thất cử

Kết quả kiểm phiếu sơ bộ của cuộc bầu cử bổ sung ghế trống của cựu Thủ tướng Australia Malcolm Turnbull ở khu vực Wentworth, Sydney, được công bố ngày 22/10 cho thấy ứng cử viên của đảng Tự do cầm quyền Dave Sharma đã thất bại trước ứng cử viên độc lập Kerryn Phelps.

Đức ủng hộ áp thuế tối thiểu toàn cầu đối với doanh nghiệp công nghệ

Bộ trưởng Tài chính Đức Olaf Scholz ngày 21/10 cho biết ông ủng hộ việc đưa ra mức thuế tối thiểu trên toàn cầu đối với các công ty đa quốc gia, trong bối cảnh châu Âu đang muốn áp thuế, nhất là lên các tập đoàn và doanh nghiệp công nghệ lớn của Mỹ.

60 nhà lãnh đạo thế giới sẽ tham dự Diễn đàn Paris về Hòa Bình

(Chinhphu.vn) - Nhân kỷ niệm 100 năm ngày ký hòa ước 11/11/1918 chấm dứt cuộc Chiến tranh Thế giới lần thứ nhất, từ ngày 11-13/11 tới, Diễn đàn Paris về Hòa bình sẽ được tổ chức tại nước Pháp.

ADMM 12: Tăng cường hợp tác quốc phòng, xây dựng lòng tin thực chất

Các Bộ trưởng Quốc phòng ASEAN và 8 nước đối thoại bao gồm Nga, Mỹ, Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, New Zealand, Trung Quốc và Hàn Quốc đã nhất trí sẽ tăng cường hợp tác quốc phòng để phòng ngừa, đối phó với mối đe dọa của chủ nghĩa khủng bố cũng như củng cố các biện pháp xây dựng lòng tin thực chất và hiểu biết giữa các bên.

Tai nạn đường sắt ở Đài Loan, hơn 100 người thương vong

Ít nhất 17 người đã thiệt mạng và hơn 100 người bị thương trong một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra ngày 21/10 ở Đông Bắc Đài Loan (Trung Quốc).

Ngoại trưởng Mỹ bắt đầu công du tới khu vực bị ông Trump 'chỉ trích'

AFP đưa tin ngày 18/10, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đã đến Panama, bắt đầu chuyến công du Trung Mỹ, khu vực bị Tổng thống Donald Trump chỉ trích vì đã gây ra làn sóng di cư “ồ ạt" tới Mỹ.

Nga sẽ chỉ sử dụng vũ khí hạt nhân để đáp trả khi bị tấn công

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 18/10 tuyên bố Moskva sẽ chỉ sử dụng vũ khí hạt nhân để đáp trả một cuộc tấn công bằng tên lửa.

Ủy ban châu Âu trình thông qua thỏa thuận FTA với Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Việc Ủy ban châu Âu (EC) thông qua Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA) ngay trước khi khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Á-Âu lần thứ 12 (ASEM 12), nơi quy tụ sự tham dự của nguyên thủ 53 quốc gia châu Á và châu Âu là một thông điệp mới, mạnh mẽ và là hành động cụ thể khẳng định với cộng đồng quốc tế về nỗ lực đẩy mạnh kết nối, hợp tác liên khu vực giữa châu Âu và châu Á.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 641
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 641
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77388116