Liên hợp quốc viện trợ khẩn cấp hơn 7,6 triệu USD cho Triều Tiên

Hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap ngày 23/10 cho biết Quỹ Trung tâm ứng phó khẩn cấp (CERF) của Liên hợp quốc đã quyết định hỗ trợ nhân đạo khẩn cấp cho Triều Tiên trị giá hơn 7,6 tỷ won (hơn 7,6 triệu USD).

Hội nghị đầu tư Saudi Arabia thu hút 50 tỷ USD bất chấp bị tẩy chay

Ngày 23/10, Saudi Arabia đã ký kết nhiều thỏa thuận với tổng trị giá lên tới 50 tỷ USD tại Hội nghị Sáng kiến Đầu tư Tương lai (FII) diễn ra cùng ngày ở thủ đô Riyadh bất chấp việc bị nhiều chính trị gia phương Tây và lãnh đạo các tổ chức kinh tế hàng đầu thế giới tẩy chay sau vụ việc liên quan đến nhà báo Jamal Khashoggi.

Đối thoại ASEAN-EU về bình đẳng giới, trao quyền cho phụ nữ và trẻ em gái

(Chinhphu.vn) - Đối thoại ASEAN-EU về bình đẳng giới, trao quyền cho Phụ nữ và trẻ em gái đã được tổ chức ngày 22/10, tại Hà Nội.

Sẽ có cuộc gặp thượng đỉnh Putin-Trump

(Chinhphu.vn) - Chuyến thăm Nga trong 2 ngày 22&23/10 của Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ John Bolton, để thảo thảo luận với các quan chức cấp cao Nga và gặp Tổng thống Vladimir Putin, đang được dư luận quốc tế hết sức quan tâm, nhất là sau sự kiện ngày 20/10, Tổng thống Donald Trump tuyên bố Mỹ sẽ rút khỏi Hiệp ước Các lực lượng hạt nhân tầm trung (INF) với Nga đã tồn tại gần 30 năm qua.

Tổng thống Mỹ cảnh báo về tội phạm, khủng bố trong dòng người di cư

Ngày 22/10, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cảnh báo về các thành viên băng đảng tội phạm và những kẻ khủng bố trà trộn trong dòng người di cư từ các nước Trung Mỹ đang tìm cách vượt biên trái phép để vào Mỹ.

Chính phủ Thái Lan sẽ xem lại dự thảo luật an ninh mạng

Chính phủ Thái Lan vừa thông báo sẽ xem lại bản dự thảo luật an ninh mạng sau sự chỉ trích của công chúng.

Nga và Mỹ thảo luận về triển vọng đối thoại chiến lược

Ngày 22/10, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã thảo luận với Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ John Bolton về cuộc chiến chống khủng bố cũng như vấn đề duy trì sự ổn định chiến lược.

Hơn 1 tỷ USD hỗ trợ các nước đang phát triển ứng phó với biến đổi khí hậu

Quỹ Khí hậu xanh (GFC) của Liên hợp quốc (LHQ) vừa duyệt chi hơn 1 tỷ USD cho 19 dự án mới nhằm giúp đỡ các quốc gia đang phát triển ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu.

Syria cho phép chuyên gia Liên hợp quốc và OPCW vào thanh sát

Ngày 21/10, truyền thông Trung Đông dẫn tuyên bố của Thứ trưởng Ngoại giao Syria Faisal Mekdad (Phai-xan Mếch-đát) cho biết, Chính phủ Syria đã chấp thuận cho phép tiến hành một cuộc thanh sát do các chuyên gia của Liên hợp quốc (LHQ) và Tổ chức Cấm Vũ khí Hóa học (OPCW) phối hợp thực hiện tại 2 trung tâm nghiên cứu của nước này.

Điềm báo về một cuộc bầu cử cạnh tranh khốc liệt tại Canada

Theo kết quả một cuộc thăm dò vừa được công bố ngày 21/10 do công ty tư vấn-nghiên cứu thị trường Ipsos thực hiện cho Global News, Đảng Tự do của Thủ tướng Canada Justin Trudeau đang gần như ở thế “bất phân thắng bại” với đảng Bảo thủ, khi chỉ còn một năm nữa Canada bước vào cuộc tổng tuyển cử.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1003
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1003
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77392610