LHQ lên tiếng về người di cư Trung Mỹ

(Chinhphu.vn) - Trong những ngày qua, tình hình người di cư khu vực Trung Mỹ trở nên sôi động, buộc Mỹ và các nước có liên quan đưa ra nhiều biện pháp để giải quyết.

New Zealand chính thức phê chuẩn CPTPP

(Chinhphu.vn) - Chính phủ New Zealand ngày 25/10 thông báo nước này đã chính thức phê chuẩn Hiệp định Đối tác Tiến bộ và Toàn diện xuyên Thái Bình Dương (CPTPP).

Hai miền Triều Tiên dỡ bỏ trạm gác, vũ khí tại Khu vực an ninh chung

(ĐCSVN) – Bộ Quốc phòng Hàn Quốc vừa ra thông báo: Ngày 25/10, hai miền Triều Tiên và Bộ Tư lệnh Liên hợp quốc (UNC) đã hoàn tất việc phi vũ trang tại Khu vực an ninh chung (JSA) trong khu phi quân sự (DMZ) ở biên giới liên Triều.

Tổng thống D.Trump chỉ trích giới truyền thông Mỹ

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã kêu gọi giới truyền thông chấm dứt "sự thù địch" và "các cuộc tấn công giả mạo" của họ khi bình luận về việc một loạt bom ống được gửi tới cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama (Ba-rắc Ô-ba-ma), các nghị sỹ danh tiếng đảng Dân chủ và hãng tin CNN trước đó cùng ngày.

Hội đồng Liên bang Nga kêu gọi Mỹ ngừng cấm vận kinh tế Cuba

Theo Tân hoa xã, Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Nga ngày 24/10 đã ra tuyên bố kêu gọi Mỹ ngừng cấm vận kinh tế Cuba.

Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez sắp thăm chính thức Việt Nam

Trong cuộc họp báo chính thức chiều 24/10, Bộ trưởng Ngoại giao Cuba Bruno Rodríguez Parrilla thông báo Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez sắp thăm chính thức Việt Nam, trong chuyến công du đầu tiên của ông trên cương vị nguyên thủ tới châu Á.

Nga chỉ trích kế hoạch của Ba Lan cho phép Mỹ triển khai​ quân đội

Theo THX, truyền thông địa phương đưa tin, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu ngày 24/10 cho biết kế hoạch của Chính phủ Ba Lan cho phép triển khai thường xuyên một sư đoàn Mỹ trên lãnh thổ nước này là một mối đe dọa đối với an ninh khu vực.

Thủ tướng Iraq cùng 14 thành viên nội các tuyên thệ nhậm chức

Thủ tướng Iraq Adel Abdul Mahdi cùng 14 thành viên nội các ngày 25/10 đã tuyên thệ nhậm chức.

Các đảng Hàn Quốc phản ứng trước việc phê chuẩn thỏa thuận liên Triều

Ngày 23/10, các đảng phái chính trị tại Hàn Quốc phản ứng trái chiều trước việc Tổng thống Moon Jae-in quyết định phê chuẩn Tuyên bố chung Bình Nhưỡng và thỏa thuận quân sự liên Triều khi chưa có sự đồng ý của Quốc hội nước này.

Hàn Quốc đề xuất thành lập ủy ban quân sự chung với Triều Tiên

Yonhap đưa tin, các quan chức ngày 24/10 cho biết, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc dự kiến đề xuất với Triều Tiên rằng các quan chức cấp thứ trưởng sẽ đứng đầu một ủy ban quân sự chung sẽ được thành lập nhằm tiến hành một loạt các biện pháp giảm căng thẳng được hai bên nhất trí tại cuộc gặp thượng đỉnh tháng trước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 742
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 742
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77398174