Đảng của Thủ tướng Angela Merkel thất bại nặng nề tại bang Hessen

Theo phóng viên TTXVN tại Berlin, ngày 28/10, khoảng 4,5 triệu cử tri bang Hessen, miền Tây nước Đức, đã tham gia cuộc bỏ phiếu bầu cơ quan lập pháp mới của bang.

Tổng thống đắc cử Brazil cam kết bảo vệ Hiến pháp và nền dân chủ

Tổng thống đắc cử Brazil Jair Bolsonaro ngày 28/10 đã cam kết sẽ bảo vệ Hiến pháp, nền dân chủ và tự do sau khi lên nắm quyền điều hành đất nước.

WB, Bangladesh ký thỏa thuận trị giá 300 triệu USD hỗ trợ người nghèo

Chính phủ Bangladesh ngày 28/10 đã ký một thỏa thuận tài chính trị giá 300 triệu USD với Ngân hàng Thế giới (WB) nhằm cải thiện tính minh bạch và hiệu quả của các chương trình hỗ trợ người nghèo.

Iran: Mỹ không thể ngăn chặn xuất khẩu dầu mỏ của Tehran

Tân Hoa xã đưa tin Phó Tổng thống thứ nhất Iran Es'haq Jahangiri ngày 28/10 tuyên bố Iran sẵn sàng phá vỡ các biện pháp trừng phạt của Mỹ áp đặt vào ngày 4/11 đối với việc xuất khẩu dầu thô.

Mỹ bắt giữ nghi phạm gửi “bom thư” đến nhiều người nổi tiếng

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 24/10, hàng loạt gói bưu kiện có chứa thiết bị nổ đã được gửi tới văn phòng của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama ở Washington, tư gia của vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và Hillary Clinton ở ngoại ô New York, trụ sở làm việc cũ của cựu Giám đốc đài CNN John Brennan, cùng một số nhân vật khác.

Hội nghị Thượng đỉnh 4 bên về Syria

(Chinhphu.vn) – Mục đích cuộc gặp giữa lãnh đạo 4 nước lần này là nhằm thảo luận tình hình chiến sự tại Syria, tìm kiếm các biện pháp để bảo đảm lệnh ngừng bắn và tránh xảy ra cuộc khủng hoảng nhân đạo tại tỉnh Idlib, phía Tây Bắc Syria, đồng thời vạch ra một lộ trình hòa bình cho Syria.

Tổng thống Nga sẽ thăm Mỹ?

Ngày 27/10, người phát ngôn Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov (Đmi-tri Pê-xcốp) cho biết hiện vẫn chưa có những thỏa thuận chắc chắn về việc Tổng thống Nga Vladimir Putin (Vla-đi-mia Pu-tin) sẽ có chuyến thăm Washington.

Nga tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết trong lĩnh vực an ninh

Tổng thống Vladimir Putin ngày 25/10 khẳng định Nga đang tuân thủ nghiêm nghiêm ngặt các cam kết của mình trong lĩnh vực an ninh quốc tế và cởi mở đối thoại với các đối tác, đồng thời nhấn mạnh Moskva làm tất cả mọi thứ cần thiết để bảo vệ đất nước hiệu quả.

Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường gặp Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe

Ngày 25/10, Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường đã nói với người đồng cấp Nhật Bản Shinzo Abe đang ở thăm nước này rằng Bắc Kinh hoan nghênh Tokyo tham gia vào công cuộc cải cách và mở cửa nền kinh tế Trung Quốc.

Trung Quốc hy vọng sẽ hợp tác thương mại với Nhật Bản

Ngày 25/10, Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường đã nói với người đồng cấp Nhật Bản Shinzo Abe đang ở thăm nước này rằng Bắc Kinh hoan nghênh Tokyo tham gia vào công cuộc cải cách và mở cửa nền kinh tế Trung Quốc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 654
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 654
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77395233