Anh hướng tới CPTPP sau Brexit

(Chinhphu.vn) - Nếu không có gì thay đổi vào phút cuối thì chỉ còn 5 tháng nữa nước Anh sẽ chính thức rời khỏi Liên minh châu Âu (EU), hay còn gọi là Brexit, dù có thỏa thuận hay không với EU.

Hàn Quốc và Triều Tiên thảo luận cách thức hợp tác tổ chức Olympic

Ngày 2/11, một phái đoàn Hàn Quốc đã tới Triều Tiên để thảo luận về các cách thức hợp tác tổ chức Đại hội thể thao Olympic trong tương lai.

Tổng thống Trump: Binh sỹ Mỹ có thể bắn người di cư trái phép

Theo hãng AFP, Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 1/11 đã cảnh báo rằng các binh sỹ được triển khai tới khu vực biên giới với Mexico có thể bắn người di cư Trung Mỹ nếu những đối tượng này tấn công họ bằng gạch đá khi vượt biên trái phép.

Mỹ: Trung Quốc đánh cắp tài sản trí tuệ của Nga để phát triển vũ khí

Theo Sputniknews, ngày 31/10, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ John Bolton cho rằng Trung Quốc nhiều khả năng đang đánh cắp các tài sản trí tuệ của Nga để sản xuất những loại vũ khí bắt chước và bán với giá rẻ hơn.

Mỹ tuyên bố ủng hộ thỏa thuận quân sự liên Triều mới đây

Ngày 31/10, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis đã lên tiếng ủng hộ thỏa thuận an ninh mới đây giữa hai miền Triều Tiên nhằm giảm căng thẳng và tránh những vụ đụng độ không mong muốn.

Thụy Sĩ quyết định tạm ngừng xuất khẩu vũ khí sang Saudi Arabia

Trong một diễn biến mới nhất liên quan tới cái chết của nhà báo Saudi Arabia Jamal Khashoggi bên trong lãnh sự quán Saudi Arabia tại Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 31/10, Thụy Sĩ đã quyết định ngừng chuyển giao gói linh kiện vũ khí cho Saudi Arabia.

Trung Quốc kỳ vọng nhiều vào Hội chợ nhập khẩu quốc tế lần thứ nhất

Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ nhất sẽ được tổ chức tại Thượng Hải từ ngày 5-10/11.

CPTPP có hiệu lực vào cuối năm nay

(Chinhphu.vn) – Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) sẽ bắt đầu có hiệu lực vào cuối tháng 12 năm nay sau khi Australia trở thành quốc gia thứ 6 phê chuẩn Hiệp định này.

Hàn Quốc: Cấp bữa ăn miễn phí tại tất cả các trường học ở Seoul

(Chinhphu.vn) - Từ năm 2021, tất cả các trường học trong thành phố Seoul sẽ được cung cấp bữa ăn miễn phí thân thiện môi trường.

Thái Lan tiếp nhận chức Chủ tịch Hội nghị ASEAN về các vấn đề công vụ

(Chinhphu.vn) - Bộ Ngoại giao Thái Lan thông báo bà Methini Thepmani, Tổng Thư ký Văn phòng Ủy ban Công vụ Thái Lan đã tiếp nhận chức Chủ tịch Hội nghị ASEAN về các vấn đề công vụ (ACCSM) lần thứ 20, nhiệm kỳ 2019-2020.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 878
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 878
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77386170