Cảnh sát Đức tìm thấy cờ IS sau vụ cố ý phá hoại một tuyến đường sắt

Cảnh sát Đức ngày 25/12 tuyên bố đã tìm thấy một lá cờ của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng gần địa điểm nghi xảy ra vụ tấn công nhằm vào một tuyến đường sắt tại thủ đô Berlin.

Thổ Nhĩ Kỳ không chấp nhận YPG hiện diện ở miền Đông Syria

Ngày 25/12, Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu khẳng định, quốc gia này sẽ không bao giờ chấp nhận sự hiện diện của Các đơn vị bảo vệ nhân dân người Kurd (YPG) ở khu vực miền Đông Syria ngay cả khi xảy ra tranh cãi với quốc gia láng giềng này

Iran: Châu Âu trì trệ, đánh mất các cơ hội kinh doanh tại Tehran

Theo Sputniknews, Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif ngày 25/12 đã chỉ trích các quốc gia châu Âu không sẵn sàng chịu các chi phí khi mất các cơ hội kinh doanh tại Iran, sau khi Mỹ rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran năm 2015.

Nga trừng phạt bổ sung hơn 200 công dân và thực thể Ukraine

Theo Tân hoa xã và Sputniknews, Chính phủ Nga ngày 25/12 tuyên bố Thủ tướng Dmitry Medvedev đã ký một sắc lệnh mở rộng danh sách các cá nhân cùng thực thể Ukraine bị trừng phạt.

Cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung gây lo sợ về cuộc Chiến tranh Lạnh mới

Asia Times đưa tin, giải quyết tranh cãi với Mỹ sẽ là ưu tiên chủ chốt của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong năm Kỷ Hợi (bắt đầu từ ngày 5/2/2019) với một nền kinh tế đang tăng trưởng ì ạch.

Ủy ban Quốc gia ASEAN 2020 họp phiên đầu tiên

(Chinhphu.vn) - Chiều 24/12, sau Lễ ra mắt, Ủy ban Quốc gia ASEAN 2020 đã họp phiên đầu tiên, dưới sự điều hành của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh với tư cách Chủ tịch Ủy ban.

Ai Cập tăng cường an ninh trong dịp Giáng sinh và Năm mới

(ĐCSVN) – Bộ Nội vụ và các lực lượng vũ trang Ai Cập đã phối hợp tăng cường các biện pháp nhằm đảm bảo an ninh cho nước này trong dịp nghỉ lễ Giáng sinh và đón chào Năm mới 2019.

Tổng thống Trump vẫn quyết tâm tổ chức thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2

Đài phát thanh và truyền hình Hàn Quốc ngày 25/12 đưa tin, vào đêm vọng Giáng sinh 24/12 (theo giờ địa phương), Tổng thống Mỹ Donald Trump viết trên trang cá nhân Twitter, cho biết đã nghe báo cáo liên quan tới tình hình Triều Tiên từ đặc phái viên phụ trách chính sách Triều Tiên của Bộ Ngoại giao Mỹ Stephen Biegun

Triều Tiên chỉ trích nghị quyết mới của LHQ về nhân quyền

Theo AFP, ngày 25/12, tờ Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của Đảng Lao động Triều Tiên, đã lên tiếng chỉ trích nghị quyết mới nhất của Liên hợp quốc, với nội dung lên án Bình Nhưỡng lạm dụng nhân quyền, đồng thời gọi đây là “hành động khiêu khích nghiêm trọng” sẽ làm suy yếu các nỗ lực hòa bình trên bán đảo Triều Tiên.

Trung Quốc tiếp tục kỷ luật hàng nghìn quan chức sai phạm

Ngày 24/12, Ủy ban Kiểm tra kỷ luật trung ương (CCDI) và Ủy ban Giám sát quốc gia Trung Quốc (NSC) cho biết trong tháng qua đã có hơn 10.000 quan chức của nước này bị kỷ luật vì vi phạm các quy định về tiết kiệm
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 547
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 547
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78069903