EU kêu gọi Mỹ hạ nhiệt căng thẳng với Iran

(ĐCSVN) – Ngày 13/5, nhiều quan chức cấp cao của Liên minh châu Âu (EU) đã kêu gọi Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo “kiềm chế tối đa” trong quan hệ căng thẳng giữa nước này với Iran.

Bộ Thương mại Mỹ trừng phạt 6 thực thể của Trung Quốc

Bộ Thương mại Mỹ đã cấm 6 thực thể công nghệ của Trung Quốc, một công ty của Pakistan và 5 thực thể tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) nhập khẩu các công nghệ Mỹ nhạy cảm và hàng hóa khác.

Nhật Bản thành lập đơn vị chống khủng bố chuẩn bị cho Olympic 2020

Lực lượng chống khủng bố mới có nhiệm vụ tăng cường cảnh giới cho các địa điểm thi đấu tập trung và làng vận động viên Olympic tại các khu vực ven bờ.

Chính phủ Sri Lanka mở rộng lệnh giới nghiêm ra toàn quốc

Chính phủ Sri Lanka ngày 13/5 đã ban bố lệnh giới nghiêm trên toàn quốc sau khi các vụ bạo lực nhằm vào người Hồi giáo lan rộng tại nhiều khu vực ở phía Bắc thủ đô Colombo.

EU kêu gọi Mỹ tránh leo thang quân sự trong vấn đề Iran

Đại diện cấp cao về chính sách an ninh và đối ngoại của EU Federica Mogherini cho biết đã chia sẻ với phía Mỹ quan điểm chung của EU là “kiềm chế tối đa và tránh leo thang quân sự.”

Iraq phá hủy 10 nơi ẩn náu của IS, tiêu diệt 3 kẻ đánh bom liều chết

Lực lượng an ninh Iraq và các đơn vị bán vũ trang Hashd Shaabi đã phá hủy 10 nơi ẩn náu của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng và tiêu diệt 3 phần tử đánh bom liều chết.

Hơn 63% cử tri đi bỏ phiếu giai đoạn 6 bầu cử Hạ viện Ấn Độ

Ủy ban Bầu cử Ấn Độ tỏ ra thất vọng về tỷ lệ bỏ phiếu bầu cử Hạ viện Ấn Độ thấp sau khi đã tăng cường các nỗ lực thu hút cử tri đến các điểm bỏ phiếu.

Pakistan đạt được thỏa thuận tài chính trị giá 6 tỷ USD với IMF

Theo báo cáo của Quỹ Tiền tệ Quốc tế, kinh tế Pakistan đang phải đối mặt với nhiều thách thức, với sự tăng trưởng mờ nhạt, lạm phát tăng cao, nợ nước ngoài lớn và vị thế yếu kém.

Ecuador sẽ trao tài liệu về ông chủ WikiLeaks Julian Assange cho Mỹ

Cơ quan công tố Ecuador sẽ trao cho Mỹ tất cả tài liệu và vật dụng cá nhân mà nhà sáng lập trang mạng WikiLeaks Julian Assange đã để lại trong Đại sứ quán Ecuador tại London.

Mỹ: Lãnh đạo thiểu số Thượng viện muốn thay đổi cách tiếp cận với Nga

Lãnh đạo phe thiểu số tại Thượng viện Mỹ Chuck Schumer đã hối thúc ông Mike Pompeo cảnh báo Nga không được can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ, đặc biệt là cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 561
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 561
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78017285