Trung Quốc ngừng mua nông sản của Mỹ

(ĐCSVN) – Ngày 6/8, Bộ Thương mại Trung Quốc thông báo nước này đã ngừng mua nông sản Mỹ nhằm phản ứng trước việc Tổng thống Mỹ D.Trump mới đây đã thông báo tăng thuế 10% lên lượng hàng hóa nhập khẩu trị giá 300 tỷ USD của Trung Quốc.

HSBC chấp nhận nộp phạt gần 300 triệu euro cho Bỉ

Các công tố viên Bỉ ngày 6/8 cho biết tập đoàn HSBC của Anh, một trong những tập đoàn dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn nhất thế giới, đã chấp nhận nộp phạt hình sự 294,4 triệu euro (330 triệu USD) và sẽ bồi thường dân sự 400.000 euro cho nước này.

Tổng thống Iran nêu điều kiện đối thoại với Mỹ

Ngày 6/8, Tổng thống Iran Hassan Rouhani (Hát-xan Rô-ha-ni) tuyên bố Tehran ủng hộ đối thoại với Washington, song nhấn mạnh Mỹ trước tiên cần dỡ bỏ các lệnh trừng phạt áp đặt với nước Cộng hòa Hồi giáo này.

Triều Tiên cảnh báo Mỹ và Hàn Quốc

(ĐCSVN) – Ngày 6/8, Triều Tiên chỉ trích các cuộc tập trận chung giữa Mỹ và Hàn Quốc đã vi phạm một loạt các thỏa thuận hòa bình, đồng thời cảnh báo khả năng Triều Tiên sẽ “tìm kiếm một con đường mới” nếu như các hành vi này còn tiếp diễn.

Mỹ chính thức liệt Trung Quốc là nước thao túng tiền tệ

Tuyên bố của Bộ Tài chính Mỹ nêu rõ, theo sự ủy quyền của Tổng thống Donald Trump, Bộ trưởng Steven Mnuchin đã quyết định “Trung Quốc là nước thao túng tiền tệ.”

Nhật Bản xác nhận vụ phóng mới của Triều Tiên không đe dọa an ninh

Trong một tuyên bố, Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho biết chưa xác nhận bất cứ tên lửa đạn đạo nào bay vào hoặc bay qua lãnh thổ Nhật Bản hay vùng đặc quyền kinh tế của nước này.

Tổng thống Mỹ đề ra hàng loạt lựa chọn chính sách sau các vụ xả súng

Trong bài phát biểu tại Nhà Trắng, Tổng thống Trump đã đưa ra hàng loạt lựa chọn chính sách đồng thời cho rằng những tư tưởng độc hại phải bị ngăn chặn và kêu gọi cải cách luật sức khỏe tâm thần.

Ukraine muốn mua thêm hệ thống tên lửa Javelin của Mỹ

Đại biện lâm thời Mỹ tại Kiev William Taylor cho biết Ukraine muốn mua thêm hệ thống Javelin đồng thời nhấn mạnh rằng thương vụ có thể hoàn tất cho mục đích phòng vệ.

Xây dựng ASEAN tự cường, sáng tạo và phát triển bền vững

Những diễn biến gần đây trên Biển Đông, đặc biệt là vụ việc tàu khảo sát Hải Dương 8 của Trung Quốc vi phạm quyền chủ quyền của Việt Nam, thu hút sự quan tâm của các nước dự Hội nghị ASEAN.

Trung Quốc khẳng định tôn trọng cam kết mua nông sản Mỹ

Trung Quốc khẳng định vẫn tuân thủ cam kết mua nông sản Mỹ, qua đó bác bỏ cáo buộc của Tổng thống Donald Trump rằng Bắc Kinh đã không đáp ứng cam kết mua lượng lớn sản phẩm của nước này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1069
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1069
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097267