Quan điểm của tân Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc về Triều Tiên

Dù vị tân bộ trưởng này không đề cấp đến bất cứ hình thức hợp tác kinh tế cụ thể nào với Triều Tiên, song ông đã đề xuất mở lại các dự án liên Triều bị đình chỉ.

Hàn Quốc thay thế tư lệnh ba quân chủng trọng yếu

Hàn Quốc đã thay thế các Tư lệnh Lực lượng Lục quân, Không quân và Thủy quân Lục chiến của trong một đợt cải tổ sỹ quan hàng đầu nhằm duy trì tính sẵn sàng mạnh mẽ.

Các nghị sỹ Mỹ tức giận về hội đàm hạt nhân kín với Saudi Arabia

Dù không có triển vọng chắc chắn, song chính quyền Mỹ đã bật đèn xanh cho các công ty nước này để có thể cho phép Saudi Arabia sở hữu hạt nhân.

Nam Phi thông báo hạ cấp đại sứ quán nước này tại Israel

Ngày 7/4, Ngoại trưởng Nam Phi thông báo nước này đã hạ cấp đại sứ quán tại Tel Aviv, sau khi đảng Đại hội dân tộc Phi (ANC) cầm quyền đưa ra quyết định về việc này hơn một năm trước đây.

Nhà Trắng từ chối cung cấp bản khai thuế của Tổng thống D.Trump

Nhà Trắng khẳng định sẽ không cung cấp các bản kê khai thuế thu nhập cá nhân và doanh nghiệp của Tổng thống Donald Trump trong 6 năm theo yêu cầu chính thức đưa ra trước đó.

Tổng thống Mỹ tái khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với nhà lãnh đạo Triều Tiên ​

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/4 cho biết mối quan hệ của ông với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (Kim Châng Un) vẫn "rất tốt", ngay cả khi ông đã phải từ bỏ một thỏa thuận được đề xuất tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều hồi cuối tháng 2 vừa qua tại Hà Nội.

Thế giới tuần qua: Đàm phán thương mại Mỹ - Trung có thể sắp kết thúc

(ĐCSVN) - Đàm phán thương mại Mỹ - Trung có thể sắp kết thúc, Thủ tướng Anh tiếp tục đề nghị EU lùi thời hạn Brexit, Liên hợp quốc thúc đẩy mục tiêu không phổ biến vũ khí hạt nhân, NATO ủng hộ nỗ lực tăng chi tiêu quốc phòng của Mỹ... Đó là một số tin tức quốc tế đáng chú ý trong tuần qua.

Chủ tịch Quốc hội dự phiên khai mạc IPU -140 tại Qatar

(Chinhphu.vn) - Tối 6/4 (giờ địa phương), Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự lễ khai mạc Đại hội đồng lần thứ 140 Liên minh Nghị viện thế giới (IPU - 140) tại Thủ đô Doha, Qatar.

Cần chú trọng giáo dục toàn diện để ngăn ngừa các mầm mống xung đột

(Chinhphu.vn) – Cộng đồng quốc tế cần tiếp tục củng cố môi trường hòa bình, ổn định cho phát triển bền vững, chú trọng giáo dục toàn diện cho mọi người dân, nhằm ngăn ngừa các mầm mống xung đột và thúc đẩy khuôn khổ pháp lý quốc tế cho hợp tác giáo dục; đẩy mạnh giáo dục nghề nghiệp nhằm nâng cao chất lượng lao động, phục vụ phát triển kinh tế.

Ukraine thử nghiệm thành công hệ thống tên lửa mới Vilkha-M

Trong các cuộc thử nghiệm được thực hiện tại một bãi thử ở khu vực Nam Odessa, miền Nam Ukraine, Vilkha-M đã phóng đi những tên lửa phá hủy các mục tiêu ở khoảng cách 120km và 130km.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 800
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 800
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77051538