Tình báo Mỹ cáo buộc Huawei nhận tài trợ từ an ninh Trung Quốc

Huawei đã lên tiếng phản đối những thông tin mà báo chí Mỹ đăng tải và cho rằng những cáo buộc nhằm vào hãng này là vô căn cứ và từ những nguồn tin nặc danh.

Nigieria: Khu nghỉ dưỡng bị tấn công, nhiều du khách bị giết, bắt cóc

Rạng sáng 22/4 (giờ Việt Nam), các tay súng đã tấn công khu nghỉ dưỡng Kajuru Castle ở Tây Bắc Nigeria, sát hại hai người, trong đó có một nhân viên cứu trợ người Anh, và bắt cóc 4 du khách.

Cuộc gặp thượng đỉnh Nga-Triều có nội dung rất rộng

(Chinhphu.vn)- Trong cuộc gặp thượng đỉnh dự kiến vào cuối tháng 4 này, Tổng thống Nga Vladimir Putin và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un sẽ thảo luận về các mối quan hệ song phương, vấn đề phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên và hợp tác trong khu vực.

Dấu ấn của OANA lần thứ 44 tại Việt Nam

(Chinhphu.vn)- Hội nghị Ban Chấp hành Tổ chức các hãng thông tấn châu Á-Thái Bình Dương (OANA) lần thứ 44 do TTXVN đăng cai, diễn ra từ ngày 18 - 19/4 tại Hà Nội đã thành công tốt đẹp.

Những xu thế lớn chi phối quan hệ quốc tế ngày nay

(Chinhphu.vn) – Theo nhìn nhận của chuyên gia, tình hình thế giới và khu vực nổi nên 8 xu thế lớn, tác động đến quan hệ quốc tế và tác động ít nhiều đến việc thực hiện đường lối đối ngoại và hội nhập quốc tế của nước ta.

Khủng bố ở Sri Lanka: 228 người thiệt mạng; bắt giữ 13 nghi can

(Chinhphu.vn) - Thông tin mới nhất từ TTXVN cho biết, đến thời điểm hiện tại, số thương vong trong 8 vụ nổ tại Sri Lanka đã lên tới 228 người thiệt mạng và 450 người khác bị thương. Lực lượng chức năng cũng đã bắt giữ 13 nghi can, trong đó 10 đối tượng được chuyển tới Cục Điều tra Hình sự.

Bầu cử tổng thống Ukraine: Cử tri đi bầu vòng hai

Cử tri Ukraine ngày 21/4 đã đi bầu tổng thống vòng hai để chọn ra người "chèo lái" nước này trong những năm tới.

Thế giới tuần qua: Bàng hoàng vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris

(ĐCSVN) - Thế giới bàng hoàng về vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris, Nga tuyên bố hoàn toàn chấm dứt hợp tác với NATO, nguy cơ xung đột lan rộng tại Libya, Hội nghị thượng đỉnh Nga - Triều Tiên có thể diễn ra trong tuần tới... Đó là một số tin tức quốc tế được dư luận quan tâm trong tuần qua.

Bầu cử Indonesia: Điểm bầu cử tại tỉnh Papua bị tấn công

Ngày 18/4, các nhà tổ chức bầu cử và lực lượng an ninh tại quận Alama thuộc huyện Mimika, tỉnh Papua đã bị các nhóm tội phạm có vũ trang ở khu vực này tấn công.

Nga, Mỹ nhất trí duy trì hợp tác trong vấn đề Triều Tiên

Theo hãng tin Sputnik, đặc phái viên Mỹ về Triều Tiên Stephen Biegun và Thứ trưởng Ngoại giao Nga Igor Morgulov đã thảo luận một cách có tính xây dựng về tiến trình phi hạt nhân hóa Triều Tiên và nhất trí duy trì hợp tác song phương trong vấn đề này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 909
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 909
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77040573