Hạ viện Anh bác đề xuất tổng tuyển cử sớm của Thủ tướng

(ĐCSVN) – Tối 4/9, Hạ viện Anh đã bác bỏ đề xuất do Thủ tướng Boris Johnson đưa ra nhằm tiến hành tổng tuyển cử sớm vào ngày 15/10 tới.

Iran tuyên bố sẽ tăng tốc làm giàu uranium

(ĐCSVN) – Tổng thống Iran Hassan Rouhani vừa tuyên bố nước này sẽ bắt đầu phát triển các máy ly tâm mới để tăng tốc việc làm giàu uranium. Động thái này sẽ là bước đi tiếp theo của Iran nhằm cắt giảm các cam kết trong thỏa thuận hạt nhân và có nguy cơ khiến mối quan hệ giữa Iran với Mỹ thêm căng thẳng.

Quốc hội Anh bác đề xuất bầu cử sớm của Thủ tướng Boris Johnson

Hạ viện Anh thông qua một dự luật có thể buộc Thủ tướng Boris Johnson phải trì hoãn tiến trình Brexit đến 3 tháng và bác đề xuất tổng tuyển cử sớm vào ngày 15/10 tới của ông.

Mỹ sẽ viện trợ nhân đạo để giải quyết khủng hoảng Venezuela

Bộ Ngoại giao Mỹ tuyên bố sẽ viện trợ nhân đạo thêm 120 triệu USD nhằm trợ giúp những người di cư Venezuela đang tìm cách tị nạn tại các nước láng giềng.

Truyền thông Estonia: Mỹ đưa đặc nhiệm áp sát biên giới Nga

Các đại diện truyền thông Estonia đã được tham quan cơ sở bí mật tại thành phố Tapa, sát biên giới với Nga, nơi huấn luyện các binh sỹ lực lượng đặc nhiệm.

Sudan kêu gọi Mỹ đưa nước này khỏi danh sách tài trợ khủng bố

Cuối năm 2017, Mỹ đã dỡ bỏ lệnh trừng phạt kinh tế áp đặt với Sudan từ năm 1997, nhưng vẫn giữ nước này trong danh sách “tài trợ khủng bố.”

Kinh tế thế giới chưa hết lao đao

(Chinhphu.vn) - Kinh tế thế giới trong tháng tiếp tục đối mặt với nhiều bất ổn. Hầu hết các nền kinh tế đều có dấu hiệu tăng trưởng chậm lại.

8.000 đại biểu dự Diễn đàn kinh tế phương Đông 2019 tại Nga

(ĐCSVN) – Diễn đàn kinh tế phương Đông lần thứ V (EEF-2019) với chủ đề “Viễn Đông – Những chân trời phát triển” đã chính thức khai mạc tại thành phố Vladivostok của Liên bang Nga ngày 4/9 với sự tham gia của khoảng 8.000 đại biểu đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Trung Quốc khiếu nại các biện pháp áp thuế mới của Mỹ lên WTO

(ĐCSVN) – Ngày 2/9, Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết nước này đã khiếu nại Mỹ lên Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vì cho rằng các biện pháp áp thuế mới nhất của Mỹ nhằm vào hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc đã vi phạm các nguyên tắc thương mại quốc tế.

Bộ Quốc phòng Mỹ dành 3,6 tỷ USD ngân sách để xây tường biên giới

Bộ trưởng Quốc phòng Mike Esper đã kí quyết định chuyển ngân sách từ 127 "dự án quân sự bị trì hoãn" ở cả trong và ngoài nước cho kế hoạch xây dựng bức tường an ninh biên giới phía Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1074
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1074
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097287