Báo chí quốc tế đưa tin về Vesak 2019

(Chinhphu.vn) - Sau ba ngày làm việc với nhiều chương trình thảo luận, ngày 14/5, tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo Tam Chúc (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam), Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc 2019 đã bế mạc. Sự kiện tôn giáo quan trọng này đã thu hút sự quan tâm của báo chí quốc tế.

Mỹ đề xuất dự luật giới hạn nhiệm kỳ của các nghị sỹ tại Quốc hội

Hai thượng nghị sỹ của đảng Cộng hòa đã đưa ra các đề xuất nhằm cải cách Quốc hội Mỹ, trong đó bao gồm việc thực hiện giới hạn nhiệm kỳ của các thành viên của hai viện Quốc hội.

Thủ tướng Anh Theresa May tìm kiếm 'đa số ủng hộ ổn định' tại Quốc hội

Thủ tướng May đặt mục tiêu giành được "đa số ủng hộ ổn định" trong Quốc hội nhằm đảm bảo một dự luật mới sẽ được thông qua và tiến trình Brexit sẽ diễn ra nhanh chóng.

Mỹ khẳng định nhất trí với Nga về vấn đề Triều Tiên và Syria

Phát biểu tại cuộc họp báo chung sau khi kết thúc hội đàm với Ngoại trưởng Nga Lavrov, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cho biết 2 bên đã thống nhất về mục tiêu phi hạt nhân hóa Triều Tiên.

Mơ hồ triển vọng Nga, Mỹ và Trung Quốc đạt thỏa thuận hạt nhân

Chủ tịch Câu lạc bộ thảo luận quốc tế Valdai Andrey Bystritskiy nhận định có rất ít khả năng Nga, Mỹ và Trung Quốc đạt được một thỏa thuận ba bên về giảm thiểu vũ khí hạt nhân.

Iran chính thức ngừng tuân thủ một số cam kết của thỏa thuận hạt nhân

Hãng thông tấn ISNA của Iran dẫn một nguồn thạo tin trong Cơ quan năng lượng nguyên tử Iran cho biết Tehran đã chính thức ngừng tuân thủ một số cam kết trong thỏa thuận hạt nhân năm 2015.

Mỹ: Hồ sơ tài chính của ông Trump là 'mục tiêu điều tra thích hợp'

Ngày 14/5, một thẩm phán liên bang Mỹ cho rằng hồ sơ tài chính của Tổng thống Donald Trump sẽ là một phần "mục tiêu điều tra thích hợp" của Quốc hội Mỹ.

Ông Trump: Mỹ có thể mua hàng hóa của Việt Nam và nhiều nước khác

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng người tiêu dùng Mỹ có thể mua hàng hóa của Việt Nam và nhiều nước khác không bị áp thuế trong bối cảnh cuộc chiến thuế quan giữa Mỹ và Trung Quốc đang leo thang.

Iran bác bỏ khả năng nổ ra chiến tranh với Mỹ

(ĐCSVN) – Lãnh đạo Cách mạng Hồi giáo Iran Ayatollah Seyyed Ali Khamenei vừa bác bỏ khả năng xảy ra chiến tranh với Mỹ, đồng thời tin tưởng Mỹ cũng nhận thức được thực tế rằng việc bị lôi kéo vào một cuộc xung đột tương tự sẽ không mang lại lợi ích cho nước này.

Quá trình chuyển giao quyền lực tại Sudan sẽ diễn ra trong 3 năm

(ĐCSVN) – Ngày 14/5, Hội đồng Quân sự chuyển tiếp (TMC) và các lực lượng đối lập tại Sudan đã đạt được thỏa thuận về thời gian chuyển giao quyền lực và thành phần của quốc hội chuyển tiếp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 748
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 748
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76791311