Triều Tiên tưng bừng kỷ niệm 71 năm ngày Quốc khánh

(ĐCSVN) – Ngày 9/9, Triều Tiên đã tổ chức lễ kỷ niệm 71 năm ngày Quốc khánh (9/9/1948 – 9/9/2019) trong một bầu không khí rực rỡ của những khẩu ngữ và quốc kỳ Triều Tiên được trang hoàng trên các tuyến phố chính của thủ đô Bình Nhưỡng.

Kim ngạch thương mại Nga – Trung đạt trên 70 tỷ USD trong 8 tháng

(ĐCSVN) – Kim ngạch thương mại hai chiều giữa Nga và Trung Quốc 8 tháng đầu năm tăng 4,5% lên 70,59 tỷ USD. Đây là con số được Tổng cục Hải quan Trung Quốc công bố ngày 8/9/2019.

Trung Quốc hành động nhằm thúc đẩy kinh tế

(ĐCSVN) – Trung Quốc đang thực thi các biện pháp tăng cường nhằm thúc đẩy nền kinh tế đang rơi vào suy yếu.

Tổng thống Hàn Quốc công bố "Tầm nhìn Mekong" khi thăm Đông Nam Á

"Tầm nhìn Mekong" mà ông Moon đưa ra hướng tới mục tiêu "cùng nhau thịnh vượng" gồm 3 trụ cột: sự thịnh vượng dựa trên kinh nghiệm chia sẻ; tăng trưởng bền vững; hòa bình và cùng thịnh vượng ở Đông Á.

EU đưa vào sử dụng cơ sở dữ liệu tư pháp chống khủng bố

Cơ sở dữ liệu sẽ cung cấp cho các nhà điều tra và cơ quan công tố cái nhìn toàn cảnh về quá trình phạm tội của những nghi can tại các nước EU cũng như một số ít quốc gia đối tác chia sẻ dữ liệu.

Chuyên gia LHQ: Triều Tiên tiếp tục phát triển chương trình ICBM

Theo báo cáo do nhóm chuyên gia Liên hợp quốc đưa ra, chương trình vũ khí hạt nhân của Triều Tiên vẫn tiếp tục được thực hiện mà không hề giảm sút.

Đặc phái viên về vấn đề Trung Đông của Mỹ thông báo từ chức

Chính phủ Mỹ nhấn mạnh ông Greenblatt từ chức không ảnh hưởng đến việc công bố kế hoạch hòa bình Trung Đông sau khi Israel tiến hành bầu cử vào ngày 17/9 tới.

Kinh tế thế giới chưa hết lao đao

(Chinhphu.vn) - Kinh tế thế giới trong tháng tiếp tục đối mặt với nhiều bất ổn. Hầu hết các nền kinh tế đều có dấu hiệu tăng trưởng chậm lại.

Mỹ áp thuế nhập khẩu mới với thép xây dựng của Trung Quốc, Mexico

(ĐCSVN) – Bộ Thương mại Mỹ ngày 4/9 tuyên bố áp các mức thuế mới đối với thép xây dựng nhập khẩu từ Trung Quốc và Mexico sau khi cuộc điều tra sơ bộ cho thấy hai nước này bán phá giá sản phẩm trên thị trường Mỹ.

Kinh tế Australia tăng trưởng yếu nhất trong vòng một thập kỷ

(ĐCSVN) – Cục Thống kê Australia vừa đưa ra báo cáo cho thấy nền kinh tế nước này ghi nhận mức tăng trưởng hàng năm yếu nhất trong vòng 1 thập kỷ qua, chỉ đạt 1,4% trong 6 tháng đầu năm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1351
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1351
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82099395