Thủ tướng Nhật muốn đối thoại vô điều kiện với nhà lãnh đạo Triều Tiên

Phát biểu tại Hội nghị toàn quốc giải quyết vấn đề công dân Nhật Bản bị Triều Tiên bắt cóc, Thủ tướng Abe tái khẳng định ông muốn đối thoại với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

LHQ cảnh báo căng thẳng do vụ tấn công tại Saudi Arabia

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Mark Esper cho biết Mỹ đang xem xét mọi phương án có thể để đối phó với vụ tấn công nhằm vào các cơ sở lọc dầu của Saudi Arabia.

Giá dầu thế giới tăng vọt sau các vụ tấn công vào Ả rập Xê út

(ĐCSVN) – Giá dầu thế giới tăng vọt trong phiên giao dịch sáng 16/9 (theo giờ Việt Nam) do lo ngại về gián đoạn nguồn cung sau cuộc tấn công bằng máy bay không người lái ngày 14/9 vào các cơ sở lọc dầu tại Abqaiq và Khurais của Ả rập Xê út.

Chảo lửa Trung Đông lại tăng nhiệt

(ĐCSVN) – Vụ việc các nhà máy lọc dầu của công ty dầu khí Aramco ở miền Đông Ả rập Xê út bị tấn công vào cuối tuần qua đã một lần nữa khiến “chảo lửa” Trung Đông tăng nhiệt cùng với những tuyên bố khác nhau của các bên liên quan.

Kinh tế Trung Quốc trên đà giảm tốc

(ĐCSVN) - Sản lượng công nghiệp của Trung Quốc tiếp tục có dấu hiệu giảm sút trong tháng 8, mức giảm thấp nhất trong vòng 17 năm trước khi Mỹ áp đặt mức thuế mới lên hàng hóa Trung Quốc.

Thủ tướng Israel thông qua một khu định cư mới ở Bờ Tây

Văn phòng Thủ tướng Israel cho biết chính phủ của Thủ tướng Benjamin Netanyahu nhất trí biến "xóm liều định cư" Mevoot Yericho ở thung lũng Jordan thành một khu định cư chính thức.

Trung Quốc và Nga thúc đẩy quan hệ thương mại trong thời kỳ mới

Kim ngạch thương mại hàng hóa giữa Nga và Trung Quốc từ tháng Một đến tháng Năm năm nay đạt 41,6 tỷ USD, tăng 1,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho phép mở kho dự trữ dầu chiến lược

Tổng thống Mỹ Donald Trump quyết định mở kho dự trữ dầu chiến lược của nước này nhằm hạn chết tác động xấu đến giá dầu sau khi sản lượng dầu mỏ của Saudi Arabia giảm chỉ còn một nửa.

Nga công bố hình ảnh chuyển giao S-400 giai đoạn 2 cho Thổ Nhĩ Kỳ

Hãng tin Anadolu trích lời Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu cho biết việc sử dụng hệ thống S-400 Triumph sẽ bắt đầu vào mùa Xuân năm 2020.

Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ xúc tiến thiết lập vùng đệm tại miền Bắc Syria

Liên quân quốc tế do Mỹ đứng đầu cho biết đã có "tiến triển tốt" trong việc thiết lập một vùng đệm tại miền Bắc Syria, dọc biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 961
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 961
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097712