Seoul xem xét viện trợ 1 triệu USD cho Triều Tiên

Thị trưởng thủ đô Seoul (Hàn Quốc) Park Won-soon (Pác Uôn-sun) ngày 1/6 cho biết, chính quyền thủ đô dự định viện trợ 1 triệu USD cho Triều Tiên, khi mà người dân Triều Tiên đang chịu cảnh thiếu thốn lương thực do hạn hán gây ra.

Nhật Bản đề xuất khuôn khổ pháp lý lưu thông tự do dữ liệu tại G20

Thủ tướng Nhật Bản Abe đã đề xướng việc hoàn thiện những quy tắc có tính tin cậy cao hướng tới xây dựng một “khu vực lưu thông dữ liệu,” nơi dữ liệu được truyền tải tự do vượt qua biên giới quốc gia.

Nước Áo sắp sửa có nữ Thủ tướng đầu tiên trong lịch sử

Tổng thống Áo Alexander Van der Bellen ngày 30/5 cho biết ông đã lựa chọn Chủ tịch Tòa án Hiến pháp Brigitte Bierlein (70 tuổi) làm Thủ tướng lâm thời của nước này,

Quan chức Mỹ tiếp tục đe dọa hành động quân sự đối với Iran

Đặc phái viên của Mỹ về vấn đề Iran Brian Hook ngày 30/5 tuyên bố Mỹ sẽ đáp trả bằng hành động quân sự nếu như các lợi ích của nước này bị Iran tấn công.

Hàng trăm nghìn công dân EU xin cư trú lâu dài tại Anh sau Brexit

Theo số liệu Chính phủ Anh công bố ngày 30/5, chỉ riêng trong 4 tháng đầu năm, Anh đã nhận được 750.000 đơn xin cư trú lâu dài tại nước này của các công dân Liên minh châu Âu (EU).

Nga chỉ trích cáo buộc của Mỹ về việc thử hạt nhân cấp độ thấp

Bộ Ngoại giao Nga ra tuyên bố kịch liệt phản đối sự bôi nhọ vô căn cứ của Mỹ khi cho rằng Moskva có thể đang tiến hành những vụ thử nghiệm hạt nhân cấp độ thấp.

Kinh tế Mỹ ra sao nếu Trung Quốc bán phá giá trái phiếu kho bạc Mỹ

Nếu Trung Quốc bán phá giá trái phiếu kho bạc Mỹ, đây có thể sẽ là một đòn giáng lớn đối với Mỹ bởi nó sẽ tạo ra sự hỗn loạn và thay đổi giá trị của trái phiếu.

Thủ tướng Nhật cam kết hợp tác với ASEAN giải quyết nạn rác thải biển

Thủ tướng Abe khẳng định quyết tâm của Nhật Bản trong việc hợp tác với các nước ASEAN nhằm "bảo vệ các bãi biển xinh đẹp, tài sản chung của chúng ta."

Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ: Anh không cần phải ra quyết định về Huawei

Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ John Bolton nói Chính phủ Anh có thể không phải đưa ra quyết định cuối cùng về việc có hạn chế hay không hãng công nghệ Trung Quốc Huawei tham gia xây dựng hạ tầng mạng 5G.

Đức kêu gọi nối lại các cuộc đàm phán hòa bình Ukraine

Ngoại trưởng Heiko Maas cho biết Đức và Pháp, hai nước trong nhóm Bộ tứ Normandy, sẽ tận dụng thời điểm này để khởi động lại tiến trình hòa bình Minsk.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 570
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 570
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76806835