Đảng đối lập kêu gọi Thủ tướng Anh từ chức

Lãnh đạo Công đảng đối lập chính ở Anh, Jeremy Corbyn, ngày 24/9 kêu gọi Thủ tướng Boris Johnson từ chức và kêu gọi bầu cử sớm, sau khi Tòa án Tối cao ra phán quyết khẳng định việc ông Johnson đình chỉ hoạt động của Quốc hội trong bối cảnh thời điểm Brexit (Anh rời Liên minh châu Âu) đang đến gần là "trái luật".

Singapore bắt giữ 3 nữ giúp việc gia đình nghi tài trợ cho khủng bố

Theo thông báo, 3 nữ nghi phạm này gồm Anindia Afiyantari, 33 tuổi, Retno Hernayani, 36 tuổi và Turmini, 31 tuổi, làm giúp việc gia đình tại Singapore từ 6 tới 13 năm.

Malaysia đặt trọng tâm phát triển thành phố thông minh

Việc tập trung biến các đô thị tại Malaysia trở thành thành phố thông minh là một trong những trọng tâm trong Kế hoạch 5 năm lần thứ 12 của Chính phủ do liên minh Hy vọng cầm quyền.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu xúc tiến đàm phán lập chính phủ

Lãnh đạo đảng Likud - Thủ tướng Benjamin Netanyahu, và lãnh đạo đảng liên minh Xanh-Trắng - ông Benny Gantz, đồng ý khởi động đàm phán thành lập chính phủ thống nhất.

EU nhận định lập trường của Anh khó mang lại giải pháp cho Brexit

Trưởng đoàn đàm phán Liên minh châu Âu (EU) về vấn đề Brexit Michel Barnier cho rằng quan điểm hiện nay của London không có bất cứ "cơ sở nào để đạt được một thỏa thuận" về việc Anh rời khỏi EU.

Đàm phán Hiệp định RCEP đi vào giai đoạn cuối cùng

(Chinhphu.vn) - Sáng 23/9, tại Đà Nẵng đã khai mạc phiên đàm phán chính thức Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực RCEP lần thứ 28. Sự kiện do Bộ Công Thương đăng cai tổ chức với sự tham dự các trưởng đoàn và tất cả các nhà đàm phán của 16 nước tham gia đàm phán Hiệp định.

Triển vọng mờ nhạt hạ nhiệt quan hệ căng thẳng Mỹ - Iran

(ĐCSVN) – Cuối tuần trước, các nhà lãnh đạo Mỹ và Iran đã đưa ra những tuyên bố nhằm bác bỏ khả năng nối lại đàm phán với bên còn lại. Diễn biến này được xem là đã “tạm thời khép lại” cơ hội hạ nhiệt mối quan hệ thù địch dai dẳng trong nhiều thập niên và đang tiếp tục bị kéo căng chưa có điểm dừng giữa Mỹ-Iran.

Afghanistan điều tra vụ không kích nhầm khiến 40 dân thường thiệt mạng

Giới chức Afghanistan ngày 23/9 thông báo cơ quan chức năng nước này đang điều tra về thông tin 40 dân thường, trong đó có nhiều trẻ em thiệt mạng trong vụ không kích nhầm xảy ra tại tỉnh miền Nam Helmand (Hen-man).

Tăng cường đầu tư bảo đảm phổ cập y tế toàn cầu

(ĐCSVN) – Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 22/9 kêu gọi các nước đầu tư thêm ít nhất 1% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào chăm sóc sức khỏe ban đầu để loại bỏ những lỗ hổng hiện có trong lĩnh vực này.

Trung Quốc khẳng định đàm phán thương mại với Mỹ đạt 'kết quả tốt"

Theo Phó Chủ nhiệm Văn phòng tổ lãnh đạo công tác nông thôn Trung Quốc, cuộc đàm phán thương mại với Mỹ mang tính xây dựng và đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho các cuộc đàm phán tiếp theo vào tháng 10 tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 980
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 980
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106010