Các lực lượng Mỹ bắt đầu rút khỏi khu vực giáp biên giới Thổ Nhĩ Kỳ

Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) - tập hợp người Kurd ở Syria, ngày 7/10 thông báo các lực lượng Mỹ tại miền Bắc Syria đã bắt đầu rút khỏi khu vực dọc biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ.

Mỹ chiếm gần 80% tổng giá trị hợp đồng nhập khẩu vũ khí của Hàn Quốc

Seoul đã chi tổng cộng 35.800 tỷ won trong tổng số 45.800 tỷ won để mua vũ khí Mỹ trong giai đoạn 2006-2018.

Iraq ban hành sắc lệnh cải cách nhằm xoa dịu làn sóng biểu tình

Sắc lệnh do Chính phủ Iraq vừa ban hành gồm nhiều chương trình cải cách theo kế hoạch trong những lĩnh vực như phân chia đất đai, nghĩa vụ quân sự, tăng thu nhập phúc lợi cho các gia đình có khó khăn.

Triều Tiên đề nghị Mỹ đưa ra đề xuất phi hạt nhân hóa đến năm 2020

Bộ Ngoại giao Triều Tiên cho rằng, nếu Mỹ không thoát khỏi "chính sách thù địch" và không đề xuất giải pháp thực sự để phi hạt nhân hóa, Bình Nhưỡng sẽ không tiếp tục đàm phán. (Vietnam+) 07/10/2019 10:16 GMT+7

Thế giới tuần qua: Triều Tiên và Mỹ nối lại đàm phán cấp chuyên viên

(ĐCSVN) – Thế giới tuần qua (30/9 – 6/10) diễn ra nhiều sự kiện, trong đó đáng chú ý là các sự kiện như: Triều Tiên và Mỹ nối lại đàm phán cấp chuyên viên; Thủ tướng Anh công bố kế hoạch Brexit mang tính quyết định; Mỹ áp thuế đối với hàng hóa EU; WTO hạ dự báo tăng trưởng thương mại hàng hóa toàn cầu;…

Mỹ ghi nhận số ca mắc bệnh sởi cao nhất trong vòng gần 30 năm

(ĐCSVN) – Hơn 1.200 ca mắc sởi đã được ghi nhận ở Mỹ kể từ đầu năm đến nay, đây là con số cao nhất kể từ năm 1992, giới chức Mỹ ngày 4/10 cho biết.

Mỹ, Nhật Bản hối thúc Triều Tiên ngừng thử tên lửa

Mỹ và Nhật Bản cho rằng vụ thử tên lửa của Triều Tiên là “hành động không cần thiết và không có lợi cho những nỗ lực ngoại giao” và phía Bình Nhưỡng phải chấm dứt các vụ thử này.

Bộ Ngoại giao Mỹ phê chuẩn hợp đồng bán tên lửa Javelin cho Ukraine

Tên lửa chống tăng Javelin sẽ giúp Ukraine xây dựng năng lực quốc phòng trong dài hạn, qua đó Kiev có thể đáp ứng các yêu cầu về bảo vệ an ninh quốc gia.

Tổng thống Putin tiếp Tổng thống Duterte, mở rộng hợp tác song phương

Nga quan tâm tới việc hợp tác cùng Philippines trong nhiều lĩnh vực như năng lượng hạt nhân, khám phá không gian và công nghệ số, đồng thời sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm về chống khủng bố cho Manila.

Truyền thông tiết lộ lịch trình của Giáo hoàng Francis tại Thái Lan

Trong thời gian ở thăm Thái Lan, Giáo hoàng Francis sẽ yết kiến Nhà vua Maha Vajiralongkorn tại Hoàng cung và có cuộc gặp với Đức tăng thống Thái Lan tại chùa Wat Ratchbophit vào ngày 21/11.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 661
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 661
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82116297