Tổng thống Putin: Nga và Nhật Bản cần xây dựng lòng tin

Nhà lãnh đạo Nga nói như vậy trong bối cảnh mối quan hệ giữa Moskva và Tokyo đã nhiều năm nay bị phủ bóng đen do chưa thể ký được hiệp ước hòa bình.

Tổng thống V.Putin nêu điều kiện Nga dỡ bỏ lệnh trừng phạt EU

Ngày 6/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố Moskva sẽ có những bước đi phù hợp với động thái của Nghị viện châu Âu, bao gồm cả việc dỡ bỏ hạn chế kinh tế, nếu có tín hiệu mong muốn hợp tác.

Trung Quốc chính thức bước vào kỷ nguyên 5G giữa cuộc chiến với Mỹ

Trung Quốc đã cấp giấy phép 5G thương mại cho ba nhà khai thác mạng viễn thông và một công ty truyền hình cáp, báo hiệu những khoản đầu tư lớn sắp đổ vào vào thị trường di động lớn nhất thế giới.

Thủ tướng Campuchia chỉ trích phát biểu của Thủ tướng Singapore

Thủ tướng Campuchia Samdech Hun Sen đã chỉ trích nặng nề các phát biểu của Thủ tướng Singapore về Việt Nam và Campuchia, cho rằng ông ủng hộ chế độ diệt chủng năm xưa.

Nga - Trung nhất trí nâng tầm quan hệ hợp tác trong kỷ nguyên mới

(ĐCSVN) – Trong cuộc gặp tại thủ đô Moscow ngày 5/6, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nhất trí nâng tầm các mối quan hệ song phương lên hàng đối tác chiến lược toàn diện của sự hợp tác trong kỷ nguyên mới.

Việt Nam tham dự Diễn đàn Kinh tế quốc tế Saint Petersburg lần thứ 23

Đoàn Việt Nam do đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương dẫn đầu tham dự Diễn đàn.

IMF cảnh báo kinh tế toàn cầu đang ở thời điểm nhạy cảm

Người đứng đầu IMF kêu gọi các chính phủ "giúp giảm tình trạng căng thẳng thương mại và loại bỏ những chướng ngại vật khác trên đường trở lại mức tăng trưởng cao và bền vững hơn."

Chủ tịch Tập Cận Bình: Quan hệ Trung-Nga đang ở mức cao nhất

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cho biết mối quan hệ song phương giữa Trung Quốc và Nga đã trụ vững trước những thách thức của thế giới đang biến đổi, ở cả cấp quốc gia lẫn quốc tế.

Quốc hội Thái Lan bầu ông Prayut Chan-o-cha làm Thủ tướng mới

Ông Prayut Chan-o-cha nhận được 500 phiếu ủng hộ trong phiên họp của lưỡng viện Quốc hội, bỏ xa số phiếu 244 mà ứng cử viên Thanathorn Juangroongruangkit, thủ lĩnh đảng Tương lai Mới, nhận được.

Giới phân tích: Mỹ-Iran sẽ ''không chiến tranh, không hòa bình''

Quan hệ Mỹ-Iran nhiều khả năng vẫn trong tình trạng lấp lửng trong thời gian dài sắp tới, bởi mức độ thù địch giữa hai nước này chưa đủ để khơi mào một cuộc chiến.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 645
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 645
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76737382