Ông Putin phủ nhận cáo buộc trách nhiệm của Nga vụ bắn hạ MH17

Tổng thống Nga khẳng định, cộng đồng quốc tế đã không thể cung cấp bất cứ bằng chứng nào chứng minh vai trò của Moskva đằng sau vụ bắn hạ chuyến bay MH17 khiến 298 người thiệt mạng.

Đảng Bảo thủ chốt danh sách 2 ứng viên bầu Thủ tướng Anh

Hai ứng cử viên cuối cùng được các nghị sỹ đảng Bảo thủ bầu chọn làm lãnh đạo đảng và giữ vị trí Thủ tướng Anh là cựu ngoại trưởng Boris Johnson và Bộ trưởng ngoại giao Jeremy Hunt.

Iran: Mỹ nói dối về việc máy bay bị bắn hạ ở vùng biển quốc tế

Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif ngày 20/6 tuyên bố Mỹ đang nói dối về việc máy bay do thám không người lái của Mỹ bị Iran bắn hạ tại vùng biển quốc tế.

Trung Quốc kêu gọi điều tra chung về va chạm với ngư dân Philippines

Trung Quốc đã kêu gọi một cuộc điều tra chung về vụ va chạm không có chủ ý giữa các ngư dân Philippines và một tàu cá Trung Quốc tại vùng biển bãi Cỏ Rong thuộc quần đảo Trường Sa hồi đầu tháng.

Mỹ và Trung Quốc nối lại đàm phán thương mại trước thềm Hội nghị thượng đỉnh G20

(ĐCSVN) – Mỹ và Trung Quốc sẽ nối lại đàm phán cấp Bộ trưởng về thương mại trước thềm diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước công nghiệp phát triển và mới nổi (G20) tại Osaka (Nhật Bản).

Mexico trở thành quốc gia đầu tiên phê chuẩn Hiệp định USMCA

(ĐCSVN) - Thượng viện Mexico ngày 19/6 đã bỏ phê chuẩn Hiệp định Mỹ - Mexico – Canada (USMCA) - phiên bản mới của Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ (NAFTA).

Trung Quốc: Cựu chủ tịch Interpol thừa nhận tội ăn hối lộ

Một tòa án ở thành phố Thiên Tân của Trung Quốc cho biết, cựu Chủ tịch Interpol Mạnh Hoành Vĩ đã nhận tội cầm tiền hối lộ hơn 2 triệu USD.

Giới lập pháp Mỹ quan ngại về động thái điều quân tới Trung Đông

Trong bối cảnh Mỹ liên tục triển khai các khí tài quân sự tới Trung Đông, giới lập pháp Mỹ đã bày tỏ lo ngại về việc gia tăng nguy cơ nổ ra một cuộc xung đột không thể lường trước giữa Mỹ và Iran.

Mỹ không đặt điều kiện cho việc khôi phục đàm phán với Triều Tiên

Đại diện đặc biệt của Mỹ về Triều Tiên, Stephen Biegun, lưu ý rằng các nhà đàm phán của Triều Tiên phải được chuẩn bị để thảo luận vấn đề phi hạt nhân hóa tại các cuộc đàm phán cấp chuyên viên với Mỹ.

Saudi Arabia bác bỏ cáo buộc liên quan vụ sát hại nhà báo Khashoggi

Saudi Arabia bác bỏ báo cáo của Liên hợp quốc cho rằng Thái tử kế vị Mohammed bin Salman và một số quan chức cấp cao khác của nước này phải chịu trách nhiệm về vụ sát hại nhà báo Jamal Khashoggi.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 876
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 877
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77134911