Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ cảnh báo Thổ Nhĩ Kỳ đang đi sai hướng

Ông Esper tỏ ý không hài lòng khi Thổ Nhĩ Kỳ, thành viên của NATO, đạt thỏa thuận với Nga về tiến hành các cuộc tuần tra chung tại "vùng an toàn" ở miền Bắc Syria.

Tổng thống Nga khẳng định ưu tiên phát triển quan hệ với châu Phi

Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định, trong quá trình hợp tác với châu Phi, Moskva sẽ tuân thủ nguyên tắc "giải pháp của châu Phi cho vấn đề của châu Phi."

Tổng thống Bolivia Evo Morales chính thức tái đắc cử

Tổng thống Morales cam kết sẽ bảo vệ kết quả chính thức của cuộc bầu cử, đồng thời tố cáo một âm mưu đảo chính đang được các nhóm đối lập tiến hành với sự hậu thuẫn của các thế lực bên ngoài.

Nhà Trắng cân nhắc các lựa chọn để duy trì 500 binh lính Mỹ tại Syria

Theo nguồn tin trên, các quan chức quân sự đề xuất nhiều lựa chọn, theo đó sẽ điều chỉnh các mục tiêu của Mỹ nhằm tập trung bảo vệ các mỏ dầu tại Syria.

Hàn Quốc, ASEAN tăng cường hợp tác văn hóa và du lịch

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/10, Hàn Quốc và 10 nước Đông Nam Á bắt đầu cuộc họp 2 ngày tại thành phố Gwangju nhằm thúc đẩy hợp tác văn hóa, nghệ thuật và du lịch. Tham dự cuộc họp có các bộ trưởng văn hóa cùng các quan chức cấp cao của Hàn Quốc và ASEAN.

Mỹ thông báo gỡ bỏ trừng phạt Thổ Nhĩ Kỳ

(ĐCSVN) – Ngày 23/10, Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo chính thức gỡ bỏ các lệnh trừng phạt kinh tế nhằm vào Thổ Nhĩ Kỳ ngay sau khi Ankara tuyên bố với Washington về việc chấm dứt vĩnh viễn chiến dịch quân sự ở miền Bắc Syria.

Rơi máy bay tại Mexico, nhiều người thiệt mạng

Ít nhất 5 người thiệt mạng sau khi một máy bay cỡ nhỏ chở những người này gặp nạn tại bang Michoacan (Mi-chô-a-căng), miền Tây Mexico.

Lãnh đạo công đảng hối thúc Thủ tướng Anh trì hoãn việc rời khỏi EU

Theo Người phát ngôn của Công đảng Anh, ông Corbyn nhắc lại đề nghị của mình với Thủ tướng Johnson về việc nhất trí "thời gian biểu hợp lý" để Quốc hội có thời gian thảo luận, xem xét kỹ lưỡng

Thủ tướng Hàn Quốc bày tỏ hy vọng cải thiện quan hệ với Nhật Bản

Tại cuộc gặp Chủ tịch Liên minh Nghị sỹ Nhật-Hàn, Thủ tướng Lee Lak-yon cho biết ông chuyển một lá thư riêng của Tổng thống Hàn Quốc cho Thủ tướng Abe trong cuộc gặp với người đứng đầu Chính phủ Nhật.

Tổng thống Mỹ Trump đánh giá cao thỏa thuận Nga-Thổ Nhĩ Kỳ

Trên mạng xã hội Twitter, Tổng thống Trump cho rằng việc kết thúc chiến dịch quân sự và thực hiện lệnh ngừng bắn là một thành công lớn tại khu vực biên giới Syria-Thổ Nhĩ Kỳ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 655
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 655
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82095396