Tổng thống Nga và Thủ tướng Anh gặp nhau bên lề Hội nghị G20

Tổng thống Putin và Thủ tướng May sẽ thảo luận tình hình hiện nay trong quan hệ song phương và vạch ra những biện pháp có thể bình thường hóa đối thoại chính trị giữa hai nước.

Nhật Bản tăng cường an ninh cho Hội nghị G20

(Chinhphu.vn) - Cảnh sát Nhật Bản đang áp dụng các biện pháp an ninh nghiêm ngặt nhất cho Hội nghị thượng đỉnh G20 sẽ khai mạc tại Osaka vào thứ Sáu tuần này.

San Francisco cấm sử dụng thuốc lá điện tử

(ĐCSVN) – Giới chức thành phố San Francisco, ngày 25/6, đã bỏ phiếu để thông qua dự luật cấm bán và sử dụng thuốc lá điện tử, trở thành thành phố đầu tiên của Mỹ áp dụng lệnh cấm này.

Thủ lĩnh ISIL bị bắt giữ tại Yemen

(ĐCSVN) – Các lực lượng đặc nhiệm của Saudi Arabia và Yemen đã bắt giữ thủ lĩnh chân rết của nhóm khủng bố tự xưng Nhà nước Hồi giáo Iraq và Cận đông (ISIL) tại Yemen.

Ông Putin và ông Trump sẽ bàn gì tại cuộc gặp thượng đỉnh Nga- Mỹ?

Trợ lý tổng thống Nga về chính sách đối ngoại Yury Ushakov cho biết lãnh đạo Nga và Mỹ dự kiến thảo luận các vấn đề liên quan tới sự "ổn định chiến lược" và Ukraine.

Trung Quốc lạc quan về khả năng giải quyết xung đột thương mại với Mỹ

Bắc Kinh hy vọng cuộc hội đàm giữa Tổng thống Mỹ và Chủ tịch Trung Quốc dự kiến diễn ra vào cuối tuần này sẽ giúp xây dựng lòng tin và giải quyết “các vấn đề tồn đọng” giữa hai bên.

ADB chính thức phê duyệt khoản vay 60 triệu USD cho Campuchia

Động thái này diễn ra trong bối cảnh chính phủ nước này nỗ lực chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế cần nhiều lao động kỹ năng thấp sang chú trọng vào lao động có kỹ năng.

Iran tuyên bố sẽ giảm cam kết với thỏa thuận hạt nhân kể từ tháng 7

Thư ký Hội đồng an ninh quốc gia tối cao Iran đưa ra tuyên bố trên, đồng thời chỉ trích các nước châu Âu ký kết thỏa thuận hạt nhân đã không nỗ lực đủ để cứu vãn thỏa thuận.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đe dọa tấn công trả đũa Iran

Tuyên bố của ông Trump được đưa ra sau khi Iran khẳng định các lệnh cấm vận mới của Washington đã chấm dứt vĩnh viễn mọi con đường ngoại giao và gọi những hành động của Nhà Trắng là "ngu ngốc."

Người phát ngôn của bà Melania trở thành Thư ký báo chí Nhà Trắng

Bà Stephanie Grisham, người phát ngôn hàng đầu của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump, đã được bổ nhiệm vào vị trí Thư ký báo chí Nhà Trắng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 811
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 811
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77191709