CH Séc phát hành tiền euro in chân dung danh ca nổi tiếng Karel Gott

Hàng trăm người hâm mộ đã chờ đợi trong mưa để mua đồng euro tiền giấy lưu niệm có chân dung của danh ca nổi tiếng người Séc Karel Gott được phát hành nhân dịp sinh nhật lần thứ 80 của ông.

Cuba thông qua Luật Bầu cử mới, khôi phục chức danh thủ tướng

Với quy định mới này, Quốc hội sẽ vẫn là cơ quan bầu ra các chức danh lãnh đạo chủ chốt của Nhà nước trong số các đại biểu của mình và theo sự đề cử của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản.

Tổng thư ký Liên hợp quốc lên án tấn công khủng bố ở Somalia

Tổng thư ký Liên hợp quốc (LHQ) Antonio Guterres (An-tô-ni-ô Gu-tê-rết) ngày 13/7 đã lên án vụ tấn công khủng bố xảy ra ngày 12/7 tại miền nam Somalia.

Thế giới tuần qua: Iran tiếp tục thể hiện lập trường cứng rắn với Mỹ

(ĐCSVN) - Iran tiếp tục thể hiện lập trường cứng rắn với Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ tiếp nhận gói thiết bị S-400 đầu tiên từ Nga, Hàn Quốc nỗ lực tìm kiếm giải pháp ngoại giao với Nhật Bản, Mỹ áp đặt thuế thép nhập khẩu mới lên Mexico và Trung Quốc… Đó là một số tin tức quốc tế được dư luận quan tâm trong tuần qua.

Mỹ buộc tội kỹ sư phần mềm lấy cắp bí mật kinh doanh cho Trung Quốc

Bộ Tư pháp Mỹ đã buộc tội một cựu nhân viên phần mềm của một công ty sản xuất tàu hỏa tại bang Illinois vì tội lấy cắp bí mật kinh doanh.

Ai Cập thông qua việc gia hạn tình trạng khẩn cấp thêm 3 tháng

Ai Cập hiện vẫn đang áp dụng lệnh tình trạng khẩn cấp, vốn được ban bố từ ngày 9/4/2017 và được gia hạn nhiều lần, mỗi lần kéo dài 3 tháng. Lần gần nhất áp dụng kéo dài từ 23/4 đến 24/7 này.

Mỹ tìm cách giảm căng thẳng giữa Hàn Quốc và Nhật Bản

Washington muốn giúp Tokyo và Seoul "hạ nhiệt" những căng thẳng trong quan hệ giữa hai nước, sau khi Nhật Bản hạn chế xuất khẩu các mặt hàng công nghệ sang Hàn Quốc.

Hai miền Triều Tiên hủy cuộc họp hàng tuần ở văn phòng liên lạc chung

Triều Tiên thông báo sẽ không cử trưởng đại diện văn phòng liên lạc chung liên Triều tham dự cuộc họp hàng tuần, dự kiến diễn ra trong tuần này

Ai sẽ là Tổng Giám đốc mới của IMF?

(Chinhphu.vn) - Trong cuộc đua vào chiếc ghế người đứng đầu Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đã xuất hiện thêm một ứng cử viên tiềm năng mới, tuy nhiên, liệu châu Âu có nhường chiếc ghế này cho một người không phải gốc Âu?

Thúc đẩy nền kinh tế tự do và rộng mở ở Đông Á

(Chinhphu.vn) - Diễn đàn Đông Á (EAF) lần thứ 17 trong khuôn khổ ASEAN+3 với chủ đề “Thúc đẩy nền kinh tế tự do và rộng mở ở Đông Á” vừa diễn ra tại Odawara, Nhật Bản.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 687
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 687
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77988595