Italy phát hiện kho vũ khí lớn gồm nhiều súng trường và tên lửa

Lực lượng an ninh Italy vừa phát hiện một kho vũ khí lớn gồm nhiều súng trường tấn công và tên lửa không đối không trong chiến dịch truy quét các tay súng cực đoan ở miền Bắc nước này.

Ngoại trưởng Mỹ hy vọng Triều Tiên “sáng tạo hơn” trong đàm phán

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo ngày 15/7 cho biết, ông hy vọng cả Triều Tiên và Mỹ có thể “sáng tạo hơn chút ít” khi hai bên thúc đẩy nối lại các cuộc đàm phán hạt nhân.

Đánh bom liều chết ở Iraq, hàng chục người thương vong

Đã có ít nhất năm người thiệt mạng và 25 người khác bị thương trong hai vụ đánh bom xảy ra ngày 15/7 tại một đền thờ Hồi giáo của người Shiite ở phía Tây Nam thủ đô Baghdad của Iraq.

Chính quyền ông Trump phủ nhận khả năng sa thải Bộ trưởng Thương mại

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin ngày 15/7 đã phủ nhận thông tin của NBC cho rằng Tổng thống Donald Trump đang cân nhắc sa thải Bộ trưởng Thương mại Wilbur Ross.

Tổng thống Iran Rouhani nêu các điều kiện đàm phán với Mỹ

Tổng thống Hassan Rouhani cho biết Iran sẵn sàng đàm phán với Mỹ bất cứ lúc nào nếu Washington đáp ứng được các điều kiện mà Tehran đưa ra.

CHDC Congo: Thành phố lớn nhất xác nhận bùng phát dịch Ebola

Ngày 14/7, giới chức Bộ Y tế Congo xác nhận ca nhiễm virus Ebola đầu tiên tại thành phố Goma, miền Đông quốc gia này, đây.là thành phố lớn nhất chính thức xác nhận có trường hợp nhiễm Ebola.

Thổ Nhĩ Kỳ cử 100 chuyên gia tới Nga học cách vận hành hệ thống S-400

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan đã cử 100 chuyên gia tới Nga để tham gia huấn luyện cách vận hành hệ thống phòng thủ tên lửa S-400.

Ứng cử viên Joe Biden tiếp tục vượt Tổng thống Donald Trump

Ứng cử viên hàng đầu của đảng Dân chủ Joe Biden hiện nhận được nhiều hơn 9% sự ủng hộ từ những người tham gia khảo sát so với Tổng thống Donald Trump (51%-42%).

Quân đội Algeria bắt giữ 5 nghi phạm âm mưu tấn công khủng bố

Quân đội Algeria bắt giữ 5 kẻ tình nghi đang lên kế hoạch "tấn công khủng bố" nhằm vào các cuộc biểu tình, một phong trào phản kháng chống lại chính quyền diễn ra từ ngày 22/2 đến nay.

Ấn Độ bất ngờ hủy phóng tàu thăm dò Mặt Trăng sát thời điểm dự kiến

Đồng hồ đếm ngược vụ phóng tàu vũ trụ thăm dò Mặt Trăng tại Trung tâm vũ trụ Satish Dhawan đã dừng lại ở phút thứ 56 và 24 giây.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 715
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 715
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77992823