Chứng khoán Mỹ tiếp tục lập kỷ lục

(ĐCSVN) - Chứng khoán Mỹ tiếp tục đạt kỷ lục khi chốt phiên giao dịch ngày thứ Hai (15/7), vượt qua kỷ lục chính nó thiết lập hôm thứ Sáu tuần trước, khi mùa báo cáo lợi nhuận quý II bắt đầu.

Iran hối thúc EU thực hiện những bước đi cứu vãn thỏa thuận hạt nhân

Ngày 15/7, Iran hối thúc các quốc gia EU tham gia thỏa thuận hạt nhân năm 2015 đưa ra những quyết định "thiết thực, hiệu quả và có trách nhiệm" nhằm cứu vãn thỏa thuận mang tính bước ngoặt này.

Nhật Bản cáo buộc tàu Trung Quốc tiếp tục xâm nhập lãnh hải

Lực lượng Bảo vệ bờ biển Nhật Bản cho hay tàu Trung Quốc di chuyển trong vùng biển xung quanh các hòn đảo không có người trong gần 2 giờ từ khoảng 4 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 15/7.

Mỹ cam kết sẽ tìm cách làm giảm căng thẳng thương mại Hàn-Nhật

Theo nguồn tin của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, cam kết trên được đưa ra trong cuộc hội đàm giữa các nhà ngoại giao Hàn Quốc và Mỹ tại Washington cuối tuần qua.

Thái Lan: Thủ tướng Prayuth tuyên bố kết thúc chế độ cầm quyền quân sự

Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha nói: "Hiện tại, Thái Lan hoàn toàn là một quốc gia dân chủ với chế độ quân chủ lập hiến và một quốc hội có các nghị sỹ được bầu chọn."

ARF hoan nghênh cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều, kêu gọi đối thoại

Diễn đàn Khu vực ASEAN (ARF) được tổ chức tại thủ đô Bangkok vào ngày 2/8 tới để thảo luận về các vấn đề an ninh. Đây là một trong số ít các diễn đàn đa phương mà Triều Tiên tham dự.

EU hỗ trợ 8,5 triệu euro cho hoạt động chống khủng bố tại Sri Lanka

EU đã quyết định cung cấp gói viện trợ trị giá 8,5 triệu euro sau khi xảy ra loạt vụ đánh bom đẫm máu vào dịp lễ Phục sinh vừa qua ở quốc gia Nam Á này khiến hơn 250 người thiệt mạng.

Ngoại trưởng Syria kêu gọi mở rộng quan hệ với Iran

Ngoại trưởng Syria Walid al-Muallem ngày 15/7 đã kêu gọi mở rộng quan hệ chiến lược với Iran cũng như duy trì các cuộc tiếp xúc và tham vấn cấp cao giữa hai nước.

Nga ngăn chặn thành công hoạt động khủng bố của IS tại Rostov

Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) ngày 15/7 cho biết đã ngăn chặn thành công những hoạt động của một nhóm thuộc tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) ở vùng Rostov, phía Nam nước này.

Ứng cử viên Chủ tịch EC để ngỏ khả năng gia hạn đàm phán về Brexit

Bộ trưởng Quốc phòng Đức Ursula von der Leyen, ứng cử viên "nặng ký" cho chức Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC), tuyên bố sẽ ủng hộ việc gia hạn đàm phán với Anh về vấn đề Brexit.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 936
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 937
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78001329