Mỹ - Trung nối lại đàm phán thương mại tại Thượng Hải

Ngày 30/7, các quan chức thương mại cấp cao của Mỹ và Trung Quốc đã nối lại đàm phán tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) nhằm tìm cách chấm dứt cuộc chiến thương mại kéo dài một năm qua giữa hai nền kinh tế hàng đầu thế giới.

Ấn Độ mua tên lửa không đối không R-27 của Nga

(ĐCSVN) - Ấn Độ và Nga vừa ký hợp đồng chuyển giao một loạt tên lửa R-27 nhằm trang bị cho Lực lượng Không quân Ấn Độ, hãng thông tấn ANI dẫn nguồn tin chính phủ Ấn Độ ngày 29/7 cho biết.

Tổng thống Mỹ Trump và Thủ tướng Anh Johnson có cuộc điện đàm đầu tiên

Thông báo Nhà Trắng nêu rõ, hai nhà lãnh đạo đã "nhất trí ngay lập tức làm sâu sắc hơn và mở rộng quan hệ kinh tế song phương trong lúc Anh rời khỏi Liên minh châu Âu" trong cuộc điện đàm đêm 26/7.

Thổ Nhĩ Kỳ dọa thiết lập vùng an toàn Syria mà không có Mỹ

Tiêu chí thiết lập vùng an toàn nêu trên bao gồm tịch thu toàn bộ vũ khí của các phiến quân người Kurd, loại bỏ nhóm phiến quân này và phá hủy toàn bộ đường hầm, nơi trú ẩn, trang thiết bị, đạn dược.

Venezuela cảnh báo nêu vấn đề Mỹ vi phạm không phận tại LHQ

Ngày 29/7, Ngoại trưởng Venezuela Jorge Arreaza tuyên bố Venezuela sẽ tố cáo tại Liên hợp quốc hành vi vi phạm không phận nước này của các máy bay Mỹ.

Trung Quốc bác bỏ cáo buộc lợi dụng vị thế nước đang phát triển ở WTO

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 26/7 đã đưa ra một bản ghi nhớ cáo buộc Trung Quốc và 10 nền kinh tế lớn khác như Singapore lợi dụng vị thế các nước đang phát triển tại WTO.

Xả súng tại Mỹ: Thủ phạm từng đề cập về chủ nghĩa da trắng thượng đẳng

Các điều tra viên đang phân tích các nội dung đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của Legan, trong đó có tài khoản Instagram mới tạo cách đây 4 ngày, có đề cập tới một cuốn sách về chủ nghĩa da trắng

Tổng thống Putin tham dự cuộc duyệt binh Hải quân Nga

Phát biểu tại cuộc duyệt binh, Tổng thống Putin khẳng định Hải quân Nga là lực lượng đi đầu trong thích nghi và phát triển các công nghệ phòng thủ mới, đồng thời đảm bảo năng lực quốc phòng của đất nước chống trả bất kỳ hành động gây hấn nào.

Pháp hy vọng thuế kỹ thuật số được thông qua tại Hội nghị G7

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Kinh tế và Tài chính Pháp, ông Bruno Le Maire cho biết, Pháp hy vọng lãnh đạo nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) sẽ nhất trí về nguyên tắc đánh thuế các hoạt động kỹ thuật số trên toàn cầu tại cuộc họp thượng đỉnh của nhóm này vào tháng 8 tại Biarritz, phía Tây nước Pháp.

Venezuela đánh giá cao vai trò, vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Phạm Tấn Công, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp trung ương, làm Trưởng đoàn, đã tham dự các hoạt động của Diễn đàn Sao Paolo lần thứ 25 được Đảng Xã hội chủ nghĩa thống nhất (PSUV) cầm quyền tại Venezuela đăng cai tổ chức.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 529
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 529
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78051928