Thủ tướng Nhật Bản xác nhận sẽ cải tổ Nội các sớm nhất vào ngày 13/9

Thủ tướng Nhật Bản cho biết sẽ phối hợp với các bên để xem xét việc điều chỉnh nhân sự ban lãnh đạo đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền và các bộ trưởng trong Nội các.

Tổng thống Pháp nhấn mạnh điều kiện bố trí lại lực lượng ở Niger

Tổng thống Emmanuel Macron khẳng định chỉ phối hợp với Tổng thống Mohammed Bazoum - nhà lãnh đạo duy nhất của quốc gia Tây Phi này mà Paris công nhận - thực hiện việc bố trí lại lực lượng tại Niger.

Giai đoạn chuyển tiếp ở Gabon kéo dài hai năm là "mục tiêu hợp lý"

Thủ tướng lâm thời của Gabon, ông Ndong Sima nêu rõ: "Chúng tôi mong muốn chứng kiến quá trình này (giai đoạn chuyển tiếp) kết thúc sau 24 tháng để chúng tôi có thể quay trở lại các cuộc bầu cử."

Khẳng định quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Mozambique

Chuyến thăm của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân khẳng định quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Mozambique luôn được lãnh đạo và nhân dân hai nước quan tâm gìn giữ và phát triển.

Logo và bộ nhận diện của Hội nghị Nghị sỹ Trẻ toàn cầu lần thứ 9

Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần 9, diễn ra từ 14-18/9 tới, ở Hà Nội là sự kiện đối ngoại đa phương trọng tâm của Quốc hội và là 1 trong những sự kiện ngoại giao đa phương lớn của Việt Nam năm 2023.

Chủ tịch Thượng viện Thái Lan coi trọng quan hệ hợp tác với Việt Nam

Chủ tịch Thượng viện Thái Lan Pornpetch bày tỏ vui mừng trước kết quả hợp tác ngày càng sâu rộng và thực chất giữa hai nước, cả trên phương diện song phương và tại các diễn đàn đa phương.

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn-Mỹ-Nhật điện đàm về hợp tác an ninh

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn-Mỹ-Nhật đã thảo luận về việc thiết lập hệ thống chia sẻ dữ liệu cảnh báo tên lửa theo thời gian thực trong năm nay và tổ chức các cuộc tập trận quân sự ba bên thường niên.

Chính quyền quân sự Gabon bổ nhiệm Thủ tướng lâm thời sau đảo chính

Việc bổ nhiệm ông Raymond Ndong Sima làm Thủ tướng lâm thời được thực hiện trong một sắc lệnh do Tướng Brice Oligui Nguema, người đã tuyên thệ nhậm chức Tổng thống lâm thời hôm 4/9 sau cuộc đảo chính.

Liên minh châu Âu cam kết mở đường cho Gruzia gia nhập khối

Đại diện cấp cao Liên minh châu Âu (EU) Josep Borrell tuyên bố cánh cửa đang mở cho Gruzia và EU cam kết hỗ trợ Gruzia trên con đường trở thành thành viên song Tbilisi cần thực hiện cải cách sâu rộng.

Nhật Bản, Indonesia mở rộng hợp tác an ninh hàng hải, năng lượng

Trong tuyên bố chung về Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Nhật Bản-Indonesia, hai bên khẳng định quan hệ đối tác mở rộng sẽ “chú trọng hơn vào hợp tác cụ thể vì lợi ích của hai nước."
Trang 160 trong 2003 << < 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 780
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 781
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76801805