Chính phủ mới ở Ireland sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề xã hội khó khăn

Ông Simon Harris dự kiến sẽ chính thức được bầu làm Thủ tướng Israel vào 9/4 và ông chỉ có chưa đầy 1 năm để giải quyết các mối quan tâm của cử tri cũng như lấy lại sự ủng hộ cho đảng Fine Gael.

Thủ tướng Nhật Bản bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước tới Mỹ

Chuyến thăm của ông Kishida Fumio là lần đầu tiên một Thủ tướng Nhật Bản đến Mỹ với tư cách là khách mời cấp nhà nước kể từ chuyến thăm của ông Abe Shinzo vào năm 2015.

Iraq sửa lại đường ống cũ để nối lại vận chuyển dầu thô đến Thổ Nhĩ Kỳ

Việc Iraq mở lại đường ống Kirkuk-Ceyhan, vốn đã ngưng hoạt động trong 1 thập niên qua, sẽ là sự cạnh tranh với đường ống từ khu vực người Kurd đang bị ngừng hoạt động trong 1 năm nay.

Israel thông báo đã ấn định ngày tiến hành chiến dịch quân sự tại Rafah

Rafah là nơi trú ẩn của 1,4 triệu người Palestine và cũng là điểm tiếp nhận hàng viện trợ, số phận của người dân ở Rafah là điều khiến các tổ chức nhân đạo và đồng minh của Israel quan ngại nhất.

Mỹ cáo buộc Israel rút quân vì mệt mỏi chứ không thay đổi chiến lược ở Gaza

Mỹ nhận định rằng quyết định của Israel rút một số binh sỹ khỏi miền Nam Dải Gaza dường như không cho thấy sự thay đổi trong chiến lược của nước này.

Nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia bị thiết bị bay không người lái tấn công

Tổng Giám đốc IAEA cho biết các chuyên gia nhà máy Zaporizhzhia xác nhận “ít nhất 3 vụ tấn công trực tiếp nhằm vào hệ thống buồng chứa chính”, gây hư hại 1 trong 6 tổ máy phát điện.

Tỷ lệ di cư tăng cao kỷ lục, New Zealand siết chặt các quy định về thị thực

New Zealand sẽ yêu cầu về khả năng sử dụng tiếng Anh đối với các lao động tay nghề thấp và đặt ra ngưỡng kỹ năng cũng như kinh nghiệm làm việc tối thiểu đối với hầu hết các thị thực lao động.

Quân đội Israel tổ chức lại lực lượng, rút bộ binh khỏi phía Nam Dải Gaza

Truyền thông Israel đưa tin lữ đoàn Nahal sẽ ở lại trung tâm Dải Gaza để chia vùng lãnh thổ này thành hai khu vực và ngăn dân thường từ phía Nam trở lại phía Bắc Gaza.

Trung Quốc hy vọng cùng Mỹ trở thành "đối tác, không phải đối thủ"

Thủ tướng Trung Quốc cho biết quan hệ Mỹ-Trung bắt đầu ổn định nhờ sự chỉ đạo chiến lược của lãnh đạo hai nước, đồng thời bày tỏ hy vọng hai nước sẽ trở thành “đối tác, không phải đối thủ” của nhau.

Căng thẳng ở Biển Đỏ tăng cao, đe dọa nghiêm trọng an ninh hàng hải

Trong 72 giờ qua, lực lượng Houthi ở Yemen cho biết họ đã phóng tên lửa và tấn công bằng máy bay không người lái nhằm vào các tàu của Anh, Mỹ và Israel trên Biển Đỏ.
Trang 16 trong 2007 << < 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 571
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 571
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77430217