Mỹ kêu gọi Triều Tiên đưa ra lập trường đàm phán mới

(ĐCSVN) – Ngày 22/7, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo hy vọng các vòng đàm phán cấp chuyên viên giữa Mỹ và Triều Tiên sẽ sớm được nối lại, đồng thời kêu gọi Triều Tiên đưa ra lập trường mới khi tham gia vào các sự kiện này.

Ông Kim Jong-un đã kiểm tra một tàu ngầm mới được chế tạo

heo KCNA, cùng với các quan chức cấp cao của đảng Lao động cầm quyền và lĩnh vực khoa học quốc phòng, ông Kim Jong-un đã đánh giá khả năng của tàu ngầm mới và bày tỏ "rất hài lòng."

Hong Kong: Biểu tình cực đoan tại Văn phòng Liên lạc của Trung Quốc

Chính quyền Hong Kong lo ngại một nhóm nhỏ những đối tượng cực đoan có thể đã kích động tổ chức các cuộc tuần hành quy mô lớn, có tổ chức, đe dọa pháp trị và tấn công Văn phòng liên lạc của chính phủ.

Tổng thống Mỹ tiếp tục chỉ trích cựu Công tố viên đặc biệt Mueller

Trên trang Twitter cá nhân, Tổng thống Trump nêu rõ: "Ông Robert Mueller với sự mâu thuẫn cao không nên được cho thêm một cơ hội khác..."

Thổ Nhĩ Kỳ cảnh báo đáp trả các biện pháp trừng phạt của Mỹ

Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu tuyên bố nước này sẽ đáp trả nếu Mỹ áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với việc Ankara mua hệ thống phòng thủ tên lửa S-400 của Nga.

Huawei bí mật hỗ trợ Triều Tiên xây dựng hệ thống mạng không dây

Theo tờ Washington Post của Mỹ, Huawei đã giúp Triều Tiên xây dựng Koryolink, hệ thống mạng di động được ra mắt vào năm 2008 và bị chính quyền Bình Nhưỡng kiểm soát chặt chẽ.

Vụ vi phạm dữ liệu lớn nhất nước Mỹ: Equifax bồi thường 700 triệu USD

Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) ngày 22/7 đã công bố Equifax sẽ trả ít nhất 300 triệu USD đến 425 triệu USD để bồi thường cho những người bị ảnh hưởng.

Mỹ bác bỏ tuyên bố của Iran về vụ bắt giữ gián điệp làm việc cho CIA

Bộ Tình báo Iran nêu rõ các nghi can trên làm việc tại những cơ sở tư nhân trong lĩnh vực kinh tế, hạt nhân, cơ sở hạ tầng, quân đội và mạng... nơi những đối tượng này thu thập thông tin mật.

Đại sứ Đức trở lại Venezuela sau bốn tháng bị trục xuất

Ông Kriener nhiều lần công khai ủng hộ thủ lĩnh phe đối lập tại Venezuela Juan Guaido, người được Washington hậu thuẫn và tự phong là “tổng thống lâm thời” của nước này.

Thương vong tăng cao trong các vụ không kích ở Tây Bắc Syria

37 người đã thiệt mạng trong các cuộc không kích nhằm vào một khu chợ bán rau ở thị trấn Maaret al-Numan, trong khi sáu người cũng thiệt mạng trong các vụ không kích ở thị trấn lân cận Sarqib.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1257
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1257
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76383515