Tướng Mỹ: Tàu chiến đã bắn hạ 2 máy bay không người lái Iran

Trả lời phỏng vấn CBS News trên tàu USS Boxer, Tướng McKenzie bày tỏ tin tưởng rằng lực lượng Mỹ đã bắn hạ 2 máy bay không người lái của Iran.

Mỹ bổ sung nhiều biện pháp đẩy nhanh tiến trình trục xuất người di cư

Các biện pháp mới cho phép bắt giữ bất kỳ người di cư bất hợp pháp nào trên khắp nước Mỹ và có quyền tự quyết định trong việc trục xuất người có thời gian sinh sống tại Mỹ chưa tới hai năm.

Iran: Kế hoạch hòa bình Trung Đông của Mỹ chắc chắn sẽ thất bại

Ông Velayati nhận định chuyến thăm Tehran của phái đoàn Palestine diễn ra vào thời điểm quan trọng khi "Thỏa thuận thế kỷ" của Mỹ được đưa ra, nhưng thỏa thuận này "chắc chắn sẽ thất bại."

Mỹ ủng hộ phản ứng của đồng minh về các vụ va chạm máy bay Nga

Trung tá Dave Eastburn khẳng định: “Mỹ ủng hộ mạnh mẽ các đồng minh Hàn Quốc và Nhật Bản của chúng tôi và những phản ứng của họ trước các vụ xâm phạm không phận của máy bay Nga và Trung Quốc."

Liên minh châu Âu cấm đánh bắt cá tuyết tại vùng biển Baltic

Lệnh cấm đánh bắt cá tuyết tại vùng biển Baltic sẽ kéo dài đến ngày 31/12, và Ủy ban châu Âu (EC) cảnh báo nếu không hành động ngay lập tức, nguồn cá tuyết sẽ cạn kiệt.

Khai mạc Tuần lễ Hợp tác giáo dục Trung Quốc-ASEAN

(Chinhphu.vn) - Ngày 22/7, Tuần lễ Hợp tác giáo dục Trung Quốc-ASEAN lần thứ 12 đã được khai mạc tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc với sự tham dự của hơn 2.400 đại diện và sinh viên đến từ Trung Quốc, các quốc gia thành viên ASEAN cũng như 7 quốc gia đối tác khách mời đặc biệt, bao gồm Nga, Thụy Sĩ và Kazakhstan.

ASEAN nhất trí công nhận lẫn nhau về các sản phẩm ô tô

(Chinhphu.vn) - Tại Hội nghị Quan chức cao cấp Kinh tế ASEAN lần thứ ba (SEOM 3/50) diễn ra tại Bangkok, đại diện các nước thành viên đã nhất trí đề xuất 2 văn kiện quan trọng là Thỏa thuận công nhận lẫn nhau đối với xe hơi và phụ tùng (MRAs) và Thỏa thuận nâng cấp Nghị định thư về cơ chế giải quyết tranh chấp tại Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN diễn ra vào tháng 9/2019 tại Bangkok.

Nga: Hỏa hoạn tại trại thiếu nhi, 13 người thương vong

(ĐCSVN) – Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra ở một trại thiếu nhi thuộc vùng lãnh thổ Khabarovsk (Nga) làm 1 người thiệt mạng và 12 người bị thương, trong đó có 7 trẻ em.

Châu Âu thống nhất "cơ chế đoàn kết" đối với người di cư ở Địa Trung Hải

(ĐCSVN) – Tổng thống Pháp Emmanuel Macron ngày 22/7 thông báo cho biết 14 quốc gia châu Âu đã đưa ra thỏa thuận để thực hiện một "cơ chế đoàn kết" nhằm phân bổ những người di cư được giải cứu ở Địa Trung Hải.

Sri Lanka tiếp tục gia hạn tình trạng khẩn cấp

(ĐCSVN) – Sri Lanka ngày 22/7 đã gia hạn sang tháng thứ tư một luật cho phép các lực lượng an ninh có quyền năng đặc biệt sau khi xảy ra các vụ tấn công bằng bom vào các nhà thờ và khách sạn dịp lễ Phục sinh, làm hơn 250 người thiệt mạng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1007
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1007
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76410106