Trung Quốc khẳng định cam kết ủng hộ chính quyền Hong Kong

Ngày 16/12, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình (Xi Jinping) tái khẳng định cam kết của chính phủ Trung ương tiếp tục ủng hộ bà Lâm Trịnh Nguyệt Nga (Carrie Lam) đứng đầu Khu hành chính đặc biệt Hong Kong.

Pháp: Căng thẳng leo thang giữa chính phủ và nghiệp đoàn

Giao thông công cộng tại Pháp đã tê liệt ngày thứ 11 liên tiếp và được dự báo sẽ còn diễn biến trầm trọng hơn trong những ngày tới, trong bối cảnh các nghiệp đoàn trên cả nước phát động đình công quy mô lớn phản đối kế hoạch cải cách chính sách hưu trí của chính quyền Tổng thống Emmanuel Macron (Em-ma-nuy-en Ma-crông).

Iran xuất khẩu 28 triệu USD sang thị trường Á - Âu theo thỏa thuận tạm thời FTA

(ĐCSVN) - Thứ trưởng Bộ Kinh tế kiêm người đứng đầu Cơ quan Hải quan Iran (IRICA) Mehdi Mir-Ashrafi ngày 15/12 cho biết ưu đãi thương mại của nước này với thị trường Á – Âu đạt 194,2 triệu USD trong tháng 11.

Hải quân Thổ Nhĩ Kỳ ép tàu Israel ra khỏi lãnh hải Cộng hòa Cyprus

Hải quân Thổ Nhĩ Kỳ đã chặn một tàu Israel trong lãnh hải của Cộng hòa Cyprus và áp tải con tàu này rời vùng biển trên trong bối cảnh căng thẳng khu vực đang gia tăng.

Trung Quốc: Trưởng Đặc khu hành chính Hong Kong tới Bắc Kinh

Trong chuyến công tác 4 ngày tại Bắc Kinh, bà Lâm Trịnh Nguyệt Nga dự định sẽ thảo luận về tình hình chính trị và kinh tế của Đặc khu hành chính Hong Kong với các nhà lãnh đạo Trung Quốc.

Mỹ tìm cách khơi thông bế tắc đàm phán hạt nhân với Triều Tiên

Mỹ đang bắt đầu khởi động các cuộc thảo luận với Hàn Quốc nhằm thảo luận về hạt nhân của Triều Tiên, trong bối cảnh Bình Nhưỡng đang liên tục đưa ra những yêu cầu nhắm nối lại đàm phán.

Singapore yêu cầu đảng đối lập cải chính thông tin sai lệch ở Facebook

Bài viết của SDP trên Facebook cho rằng rất nhiều người Singapore làm việc trong lĩnh vực lao động trí óc đã bị mất việc làm vào tay người nước ngoài, điều mà chính quyền khẳng định là thông tin sai.

Chính quyền Mỹ bí mật trục xuất hai nhà ngoại giao Trung Quốc

Giới chức Mỹ cho rằng, ít nhất một trong các quan chức ngoại giao Trung Quốc, đi cùng với phu nhân của họ, là một sỹ quan tình báo hoạt động dưới vỏ bọc ngoại giao.

Thúc đẩy hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh khẳng định Việt Nam sẵn sang trao đổi với EU về các vấn đề cùng quan tâm, đề nghị EU thúc đẩy Nghị viện châu Âu sớm phê chuẩn EVFTA và EVIPA.

Đặc phái viên Mỹ trao đổi với Pakistan về đàm phán với Taliban

Tại cuộc hội đàm với Đặc phái viên Mỹ về Afghanistan Zalmay Khalilzad, Ngoại trưởng Pakistan Shah Mahmood Qureshi cho biết hai bên sẽ tiến tới bất kỳ tiến bộ nào cho hòa bình ở Afghanistan.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1143
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1143
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82098745