Mỹ hối thúc Hàn, Nhật sáng tạo trong giải quyết tranh cãi thương mại

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ ngày 12/8 nói Mỹ đề nghị Nhật Bản và Hàn Quốc tìm kiếm không gian cho các giải pháp sáng tạo đối với những bất đồng giữa 2 nước.

Nga chuẩn bị tiến hành bay quan sát 'bầu trời mở' trên lãnh thổ Mỹ

Theo tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga, một nhóm thanh sát viên của Nga sẽ tiến hành bay quan sát trên lãnh thổ Mỹ bằng máy bay Tu-154M LK-1 vào ngày 19/8 từ sân bay Great Falls ở bang Montana.

Mỹ từ chối cấp thị thực cho cá nhân có thể thành 'gánh nặng xã hội'

Các cơ quan xuất nhập cảnh Mỹ trong những năm gần đây đã từ chối nhiều đơn xin cấp thị thực nếu nhận thấy có thể trở thành những đối tượng phụ thuộc hầu hết vào các nguồn trợ cấp của chính phủ.

Canada sẽ xuất khẩu khí đốt hóa lỏng sang châu Á

(ĐCSVN) – Canada sẽ bắt đầu xuất khẩu khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) sang thị trường châu Á vào năm 2024 trong một dự án mang tên LNG Canada trị giá 40 tỷ CAD (30 tỷ USD).

Hàn Quốc khẳng định tập trận không nhằm vào Triều Tiên

Ngày 12/8, Bộ Thống nhất Hàn Quốc đã bác bỏ những chỉ trích của Triều Tiên cho rằng cuộc tập trận chung giữa Hàn Quốc và Mỹ đang diễn ra là vi phạm các thỏa thuận liên Triều, đồng thời nhấn mạnh những chỉ trích như vậy không giúp thúc đẩy quan hệ giữa hai miền.

Nga phát hiện và tiêu diệt 6 máy bay không người lái tại Syria

Ngày 11/8, các lực lượng phòng không tại căn cứ không quân Hmeimim của Nga ở Tây Bắc Syria đã phát hiện và tiêu diệt 6 máy bay không người lái, không gây bất kỳ thương vong nào.

Iran: Mỹ cần thay đổi chính sách sai lầm tại Trung Đông

Tổng thống Iran Hassan Rouhani tuyên bố Mỹ cần thay đổi chính sách của mình tại Trung Đông và có những động thái nhằm giảm leo thang căng thẳng tại khu vực.

70 năm Công ước Geneva 1949 - nền tảng của Luật Nhân đạo Quốc tế

Các Công ước Geneva năm 1949 gồm 4 công ước gắn với quyền của thường dân, tù binh chiến tranh và quân nhân bị thương và bệnh tật sẽ kỷ niệm 70 năm ngày ra đời tại thành phố Geneva, Thụy Sĩ.

Các cuộc giao tranh mới ở Yemen khiến 300 người chết, bị thương

Báo cáo sơ bộ của cho thấy đã có khoảng 40 người tử vong và 260 người bị thương trong các cuộc giao tranh giữa các lực lượng ủng hộ Chính phủ Yemen và các phần tử ly khai tại Aden.

Mỹ: Lại xảy ra xả súng tại Tây Chicago, nhiều người trúng đạn

Ngày 11/8, ít nhất 6 người đã bị thương do trúng đạn khi một người đàn ông bắn súng vào đám đông hơn 100 người tham gia một bữa tiệc đường phố ở Tây Chicago.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 677
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 677
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76769637