Iran nêu điều kiện đàm phán với Mỹ

(ĐCSVN) – Thứ trưởng Ngoại giao Iran Seyyed Abbas Araqchi vừa bác bỏ khả năng đàm phán với Mỹ và nêu rõ, kịch bản này sẽ chỉ được thực hiện sau khi Mỹ quay trở lại bản thỏa thuận hạt nhân đa phương năm 2015 – hay còn được biết đến với tên gọi Kế hoạch hành động chung toàn diện (JCPOA).

Tiến trình hòa bình Trung Đông đang rơi vào bế tắc

(ĐCSVN) – Đặc phái viên của Liên hợp quốc tại Trung Đông Nickolay Mladlenov đã cảnh báo Hội đồng Bảo an rằng, tiến trình hòa bình giữa người Israel và người Palestine đang bế tắc và có nguy cơ leo thang bạo lực trong khu vực.

Trung Quốc tái cảnh báo đáp trả nếu Mỹ vẫn quyết định tăng thuế quan

Người phát ngôn Bộ Thương mại Trung Quốc Cao Phong nhấn mạnh việc Mỹ áp mức thuế mới đối với hàng hóa nhập khẩu từ nước này sẽ khiến căng thẳng kinh tế và thương mại leo thang.

Nga cảnh báo kế hoạch triển khai tên lửa tại châu Á của Mỹ

Ngày 22/8, Bộ Ngoại giao Nga cảnh báo kế hoạch triển khai tên lửa của Mỹ tại châu Á-Thái Bình Dương sẽ mang lại mối đe dọa đối với an ninh quốc tế.

Ngành du lịch Cuba chịu tổn thất vì các biện pháp trừng phạt của Mỹ

Sau khi Mỹ ra lệnh cấm các du thuyền tới Cuba và siết chặt quy định về đối tượng được miễn trừ khỏi lệnh cấm du lịch Cuba, lượng khách du lịch tới quốc đảo Caribe đã giảm 20%.

Trung Quốc: Quan hệ với Canada đang gặp nhiều vướng mắc nghiêm trọng

Theo người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Cảnh Sảng, Canada phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cho những căng thẳng trong quan hệ giữa hai nước

Trung Quốc hối thúc Mỹ, Nga nỗ lực gia hạn hiệp ước kiểm soát vũ khí

Đại sứ Trung Quốc ủng hộ Mỹ và Nga nhanh chóng gia hạn Hiệp ước Cắt giảm Vũ khí Chiến lược mới (New START), song khẳng định Bắc Kinh sẽ không tham gia vào bất cứ hiệp ước kiểm soát vũ khí ba bên nào.

Ấn Độ, Pháp thúc đẩy tự do hàng hải ở Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

Hai nước hoan nghênh việc triển khai nhanh chóng các kết luận trong Tầm nhìn chiến lược chung về hợp tác Ấn Độ-Pháp ở khu vực Ấn Độ Dương.

Bộ Quốc phòng Mỹ hủy bỏ hợp đồng hơn 1 tỷ USD với Boeing

Quyết định của Bộ Quốc phòng Mỹ sẽ khởi đầu một cuộc chạy đua giành hợp đồng nhằm thiết kế thiết bị đánh chặn thế hệ mới trong thời gian tới.

Ông Trump: Châu Âu phải nhận lại công dân bị bắt vì tham chiến cho IS

Ông Trump cho biết: "Chúng tôi đang giam giữ hàng nghìn tay súng IS và châu Âu phải tiếp nhận họ. Nếu không, tôi sẽ không có sự lựa chọn nào ngoài cách thả các đối tượng này về những nước xuất xứ."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 783
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 783
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77048223