Ai Cập và Kuwait tăng cường hợp tác an ninh Vùng Vịnh

Tổng thống Ai Cập Abdel-Fattah El-Sisi (Áp-đen Pha-ta En Xi-xi) ngày 1/9 đã khẳng định rằng an ninh của Kuwait nói riêng và Vùng Vịnh nói chung là điều không thể tách rời khỏi lợi ích quốc gia của quốc gia Bắc Phi này.

Thế giới tuần qua: “Nóng” cùng rừng Amazon

(ĐCSVN) – Cháy rừng tại Amazon vẫn chưa được dập tắt, hội nghị thượng đỉnh G7, những diễn biến mới liên quan đến căng thẳng thương mại Nhật Bản – Hàn Quốc,... là những vấn đề được quan tâm đặc biệt trên thế giới trong tuần qua (26/8 – 1/9).

'Mỹ đã thực hiện tấn công mạng nhằm vào cơ sở dữ liệu của Iran'

Báo New York Times đưa tin, ngày 20/6, Mỹ đã tiến hành một cuộc tấn công bí mật nhằm vào cơ sở dữ liệu của Lực lượng vệ binh cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) để làm suy giảm năng lực của lực lượng này.

Pháp, Đức và Anh ra tuyên bố chung về tình hình Biển Đông

Pháp, Đức và Anh hoan nghênh các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa ASEAN và Trung Quốc nhằm đạt được Bộ Quy tắc ứng xử của các bên ở Biển Đông (COC).

LHQ kêu gọi thông qua Hiệp ước Cấm thử hạt nhân toàn diện

CTBT là văn kiện chủ chốt của cộng đồng quốc tế nhằm nỗ lực tiến tới giải trừ hoàn toàn vũ khí hạt nhân, với 184 nước đã ký và 168 nước thông qua.

Tổng thống Mỹ hủy chuyến thăm Ba Lan để ứng phó với bão Dorian

Cơn bão nhiệt đới mang tên Dorian có thể mạnh cấp 4 khi đổ bộ vào bang Florida ngày 30/8, được đánh giá là trận bão cực kỳ nguy hiểm cho đến cuối tuần này.

Pakistan thử thành công tên lửa đạn đạo đất đối đất

Pakistan tuyên bố vừa thử thành công một loại tên lửa đạn đạo mới có khả năng mang nhiều loại đầu đạn, trong bối cảnh quan hệ giữa nước này và Ấn Độ đang có nhiều căng thẳng.

Đại sứ Thái Lan tại Ai Cập đánh giá cao vai trò và vị thế của Việt Nam

Đại sứ Thái Lan tại Ai Cập Chainarong Keratiyutwong bày tỏ tin tưởng rằng tiếp sau Thái Lan, Việt Nam sẽ là nước kế nhiệm thành công trên cương vị chủ tịch luân phiên ASEAN.

Mỹ chính thức cho ra mắt Bộ Chỉ huy không gian SpaceCom

Bộ Chỉ huy SpaceCom sẽ đưa không gian chủ yếu gồm các vệ tinh và máy bay tầm cao dùng trong chiến tranh thời hiện đại thành một mối đe dọa trọng tâm trong thời chiến.

Mỹ tái khẳng định kế hoạch áp thuế bổ sung lên hàng hóa Trung Quốc

(ĐCSVN) – Ngày 28/8, Văn phòng Đại diện Thương mại Mỹ (USTR) đã tái khẳng định các kế hoạch do Tổng thống D.Trump đưa ra về việc áp thuế bổ sung 5% đối với 300 tỷ USD hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc, dự kiến bắt đầu có hiệu lực lần lượt từ ngày 1/9 và 15/12 tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 877
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 877
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77039843