Mỹ công bố biện pháp trừng phạt nhằm vào 2 tổ chức của Triều Tiên

Tuyên bố của Bộ Tài chính Mỹ nêu rõ 2 thực thể của Triều Tiên bị áp đặt trừng phạt là Tập đoàn Thương mại Namgang Korea và Beijing Sukbakso.

Mỹ xem xét cắt giảm 250 triệu USD viện trợ quân sự cho Iraq

Bộ Ngoại giao và Bộ Quốc phòng Mỹ đã thảo luận về quỹ hỗ trợ quân sự, theo đó xem xét cắt giảm 250 triệu USD từ các quỹ hỗ trợ trong chương trình tài trợ quân sự nước ngoài của Mỹ dành cho Iraq.

Campuchia chính thức xét xử ông Kem Sokha về tội danh phản quốc

Tòa án Thành phố Phnom Penh chính thức xét xử ông Kem Sokha vào ngày 15/1 trong một phiên tòa thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Xuất hiện video cảnh tên lửa Iran bắn trúng máy bay Ukraine

Tên lửa không làm chiếc máy bay rơi ngay lập tức, đoạn video cho thấy chiếc máy bay bốc cháy và chuyển hướng quay trở về sân bay Tehran.

Mỹ hé lộ thời điểm công bố thỏa thuận thương mại Mỹ-Trung

Bộ trưởng Tài chính Mỹ cho hay các văn kiện về thỏa thuận này sẽ được công bố trong ngày 15/1, thời điểm Tổng thống Mỹ sẽ ký thỏa thuận với Phó Thủ tướng Trung Quốc tại một buổi lễ ở Nhà Trắng.

Thông qua Nghị quyết gia hạn hoạt động của Phái bộ LHQ

(ĐCSVN) - Ngày 13/1/2020, tại trụ sở Liên hợp quốc ở New York, dưới sự chủ trì của Việt Nam, Hội đồng Bảo an (HĐBA) đã họp thông qua Nghị quyết 2505 gia hạn hoạt động của Phái bộ LHQ Hỗ trợ thực thi Thỏa thuận Hodeidah tại Yemen (UNMHA) và nghe Báo cáo về hoạt động của Phái bộ LHQ Giám sát thực thi thỏa thuận hòa bình tại Colombia.

Tổng thống Hàn Quốc kêu gọi mở rộng các mối quan hệ liên Triều

(ĐCSVN) – Ngày 14/1, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in nhấn mạnh tính cần thiết của việc mở rộng quan hệ liên Triều, xem đây là điều mang tính hữu ích cho việc gỡ bỏ các lệnh trừng phạt quốc tế đối với người láng giềng phía Bắc.

Trung Quốc kêu gọi Mỹ chấm dứt trừng phạt các công ty hợp tác với Iran

(ĐCSVN) – Ngày 13/1, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Cảnh Sảng kêu gọi Mỹ chấm dứt áp đặt các biện pháp trừng phạt nhằm vào các thực thể của nước này vốn đang hợp tác với Iran.

Venezuela lên án lệnh trừng phạt của Mỹ đối với tân Chủ tịch Quốc hội

Thông cáo của Chính phủ Venezuela tố cáo cách hành xử phi pháp của Mỹ khi đưa ra các biện pháp trừng phạt nhằm can thiệp và bóp nghẹt "bộ máy" hoạt động của các thể chế dân chủ...

Tấn công mạng ở Mỹ tăng mạnh sau vụ ám sát tướng Iran Soleimani

Theo công ty an ninh mạng Cloudflare, ngay sau cuộc tấn công ám sát tướng Soleimani, các nỗ lực tấn công các trang web của chính phủ liên bang, tiểu bang và chính quyền địa phương ở Mỹ đã tăng 50%.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 904
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 904
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82104750