Bộ trưởng Quốc phòng Nga, Mỹ điện đàm về tình hình Syria

Bộ trưởng Quốc phòng Nga và Mỹ đã thảo luận về tình hình Syria sau khi Tổng thống Donald Trump ra lệnh rút các lực lượng Mỹ ra khỏi khu vực xung đột.

Thủ tướng Nhật Bản cân nhắc tuyên bố siêu bão Hagibis là một “thảm họa thiên nhiên tàn khốc”

(ĐCSVN) – Phát biểu tại phiên họp của Ủy ban Ngân sách Thượng viện, sáng 15/10, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe tuyên bố kế hoạch coi bão Hagibis là một “thảm họa thiên nhiên tàn khốc” nhằm gia tăng các khoản trợ cấp của nhà nước trong việc tái thiết các khu vực bị ảnh hưởng.

Iran nêu điều kiện nối lại đàm phán với Mỹ

(ĐCSVN) – Iran sẵn sàng tái khởi động đàm phán hạt nhân với các nước trong nhóm P5+1 (gồm: Anh, Pháp, Mỹ, Nga, Trung Quốc và Đức), nếu như Mỹ gỡ bỏ toàn bộ các lệnh trừng phạt được khôi phục nhằm vào Iran sau khi Washington đơn phương rút khỏi thỏa thuận hạt nhân vào năm ngoái.

Singapore quyết định nới lỏng chính sách tiền tệ

(ĐCSVN) – Ngày 14/10, Ngân hàng Trung ương Singapore (MAS) quyết định nới lỏng chính sách tiền tệ lần đầu tiên kể từ năm 2016 nhằm giúp nền kinh tế tránh nguy cơ rơi vào suy thoái khi căng thẳng thương mại giữa Mỹ - Trung Quốc đang leo thang.

Pháp cân nhắc rút lực lượng khỏi liên minh chống tổ chức khủng bố IS

Pháp hiện đóng góp khoảng 1.000 quân trong liên minh chống IS ở Syria và Iraq, trong đó, theo các nguồn tin quân sự, có 200 thành viên của lực lượng đặc nhiệm ở phía Bắc Syria.

Đàm phán thương mại Mỹ-Trung sẽ tiếp diễn trong tuần này

Các quan chức Mỹ và Trung Quốc sẽ tiến hành các cuộc điện đàm trong tuần này và tuần tới để nỗ lực hoàn thiện "Giai đoạn 1" của thỏa thuận thương mại được công bố hồi tuần trước.

Tổng thống Rouhani: Các âm mưu chống Iran của Mỹ 'đã thất bại'

Phát biểu tại một cuộc báo ở thủ đô Tehran, ông Rouhani nói: "Hôm nay, tôi tuyên bố với sự đảm bảo rằng những âm mưu của Mỹ... nhằm gây hại cho Iran đã thất bại."

Nga kêu gọi Thổ Nhĩ Kỳ không cản trở hòa giải chính trị ở Syria

Cố vấn Điện Kremlin Yuri Ushakov tuyên bố chiến dịch quân sự của Thổ Nhĩ Kỳ không phù hợp với sự toàn vẹn lãnh thổ của Syria và kêu gọi Ankara không cản trở tiến trình hòa giải ở Syria.

Tổng thống Iran tuyên bố sẵn sàng đàm phán trao đổi tù nhân với Mỹ

Tổng thống Iran Hassan Rouhani cho biết, hai nước đã bắt đầu đàm phán về vấn đề trao đổi tù nhân, song Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa ra một số điều kiện sơ bộ mà Tehran hiện chưa thể chấp nhận.

Ba Lan: Đảng cầm quyền chiến thắng trong cuộc bầu cử Quốc hội

Sau khi kiểm toàn bộ phiếu, Ủy ban Bầu cử nhà nước thông báo đảng Pháp luật và Công lý (PiS) cầm quyền tại Ba Lan đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Quốc hội nước này với 43,59% số phiếu ủng hộ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 816
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 816
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78228595