Chuyên gia Anh đánh giá cao sự hội nhập quốc tế và cơ hội của Việt Nam

Nếu lựa chọn Việt Nam, các công ty quốc tế sẽ có rất nhiều cơ hội đầu tư trong các lĩnh vực từ công nghệ đến cơ sở hạ tầng. Đây là nhận định của chuyên gia trong bài viết đăng ngày 14/10 trên trang Asia Outlook.

Chuyên gia Nga ấn tượng về một Việt Nam đổi mới và hiện đại

Trở về sau chuyến thăm đầu tiên đến Việt Nam với hành trình từ Bắc vào Nam, chuyên gia Nga Grigory Trofimchuk (Gri-gô-ri Tờ-rô-phim-chúc), Chủ tịch Hội đồng chuyên gia Quỹ hỗ trợ nghiên cứu khoa học Á – Âu, đã chia sẻ những ấn tượng và cảm xúc của mình về một Việt Nam đổi mới và hiện đại qua bài viết mới đây có tựa đề “Đó là Việt Nam!” đăng trên trang tin của Hãng thông tấn Nga IAREX.

Trung Quốc phát tín hiệu tích cực trong đàm phán thương mại với Mỹ

(ĐCSVN) – Ngày 15/10, Trung Quốc đã phát đi tín hiệu tích cực trong việc hóa giải cuộc đối đầu thương mại với Mỹ khi thông báo nước này đã nhập khẩu một khối lượng lớn hàng nông sản từ Mỹ, đồng thời tin tưởng rằng hai nền kinh tế lớn đang “đứng cùng vị trí” trong đàm phán.

UAE và Nga ký các thỏa thuận hợp tác trị giá 1,4 tỷ USD

(ĐCSVN) – Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 15/10 tiếp tục chuyến công du Trung Đông, bắt đầu thăm chính thức Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Tại đây, hai bên đã ký kết các thỏa thuận thương mại trị giá 1,4 tỷ USD.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên sắp đưa ra quyết định quan trọng?

(ĐCSVN) – Ngày 16/10, tờ Rodong Sinmun - cơ quan ngôn luận của Đảng Lao động Triều Tiên đăng thông điệp chỉ trích việc Mỹ tiếp tục áp đặt các lệnh trừng phạt kinh tế lên Triều Tiên. Truyền thông nhà nước Triều Tiên cũng đăng hình ảnh nhà lãnh đạo nước này cưỡi bạch mã lên núi Paektu, một việc ông Kim Jong-un thường làm trước khi đưa ra các quyết định quan trọng.

IMF tiếp tục hạ dự báo tăng trưởng toàn cầu

(ĐCSVN) – Ngày 15/10, Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) tiếp tục hạ dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu, cho biết nền kinh tế toàn cầu sẽ phục hồi yếu hơn so với dự báo.

Quân đội chính phủ Syria kiểm soát hoàn toàn thành phố Manbij

Sau khi đạt được thỏa thuận tương hỗ với chính quyền người Kurd, quân đội Chính phủ Syria đã triển khai quân đến miền Bắc và kiểm soát toàn bộ thành phố Manbij cũng như các khu định cư lân cận.

Yếu tố tác động tới thương mại ở châu Á-Thái Bình Dương

Báo cáo "Thương mại và Đầu tư châu Á-Thái Bình Dương 2019" cho biết số biện pháp phi thuế quan (NTM) hiện đang ảnh hưởng đến khoảng 58% thương mại ở châu Á-Thái Bình Dương.

Hàn Quốc trình làng chiến đấu cơ KF-X tự chế tạo tại ADEX 2019

Máy bay thế hệ mới này đang được Korea Aerospace Industries (KAI) thiết kế sẽ là phiên bản thay thế rẻ hơn và ít có khả năng tàng hình hơn của máy bay F-35 do Mỹ chế tạo.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội phát biểu tại Đại hội đồng IPU-141

Phó Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh Việt Nam luôn kiên trì thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đề cao chủ nghĩa đa phương, pháp quyền và các nguyên tắc chung trong quan hệ quốc tế.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 528
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 528
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78073405