Tổng thống Trump xác nhận Bộ trưởng Năng lượng Mỹ từ chức

Tổng thống Donald Trump khẳng định ông Rick Perry đã hoàn thành xuất sắc công việc xuất tại Bộ Năng lượng, nhưng giờ đã tới lúc ông này phải ra đi.

14 nước trúng cử thành viên Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc

14 nước trúng cử thông qua bỏ phiếu kín và trở thành thành viên Hội đồng Nhân quyền Libya, Mauritania, Nambia, Sudan, Indonesia, Nhật Bản, Quần đảo Marshall, Hàn Quốc, Armenia, Ba Lan...

Israel: Đảng Xanh-Trắng từ chối tham gia chính phủ thống nhất mở rộng

Đảng Xanh-Trắng cũng ra một thông báo riêng rẽ chính thức bác bỏ đề xuất trên, cho rằng mục đích của ông Netanyahu không phải là chính phủ thống nhất.

Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ đạt thỏa thuận về tạm ngừng bắn tại Syria

Giới phân tích khu vực Trung Đông đánh giá, Thổ Nhĩ Kỳ gần như đã đạt được các mục tiêu chủ chốt của mình sau khi triển khai chiến dịch quân sự kéo dài suốt 8 ngày qua.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu nỗ lực thành lập chính phủ mới

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã yêu cầu các thành viên của khối nghị viện cánh hữu, tôn giáo ký cam kết không tham gia một liên minh hẹp của lãnh đạo đảng Xanh-Trắng.

Canada: Thủ tướng Justin Trudeau tích cực vận động tranh cử

Ngày 16/10, nhà lãnh đạo đảng Tự do Justin Trudeau cảnh báo về khả năng ông Andrew Scheer sẽ trở thành Thủ tướng Canada vào tuần tới-thông điệp muốn chuyển tới các cử tri vốn "không ưa" đảng Bảo thủ.

Mỹ cảnh báo áp đặt các biện pháp trừng phạt phá hủy kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ

Tổng thống Mỹ Donald Trump cảnh báo sẽ áp đặt các biện pháp trừng phạt có thể tàn phá nền kinh tế của Thổ Nhĩ Kỳ nếu như các cuộc thảo luận giữa Washington và Ankara không thành công.

Sẽ công khai bản ghi cuộc điều tra luận tội Tổng thống Donald Trump

Trong một bức thư gửi tới các đồng nghiệp, Chủ tịch Ủy ban Tình báo Thượng viện Mỹ khẳng định bản ghi sẽ được công khai, tùy thuộc vào việc biên tập, vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Đức và Pháp đạt được thỏa thuận về phát triển vũ khí chung

Ngày 16/10, Đức và Pháp đạt được một thỏa thuận được cho là đánh dấu một bước ngoặt, tạo cơ sở thành công cho các dự án phát triển vũ khí và trang bị quốc phòng chung giữa hai nước.

Diễn biến mới làm gia tăng căng thẳng ngoại giao Mỹ-Thổ Nhĩ Kỳ

Công tố viên Geoffrey S. Berman cho biết lãnh đạo ngân hàng Halkbank đã chỉ đạo và thực thi cơ chế để cho phép chuyển hàng tỷ USD thu nhập bất hợp pháp của Iran từ dầu mỏ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 559
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 559
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78090952