Ít nhất 4 người thiệt mạng trong vụ xả súng tại California, Mỹ

(ĐCSVN) – Một vụ xả súng kinh hoàng nhằm vào 10 người, trong đó ít nhất 4 người thiệt mạng xảy ra tại thành phố Fresno, California (Mỹ), sáng ngày 18/11 (theo giờ Việt Nam).

Hàn Quốc hối thúc Triều Tiên đối thoại liên quan dự án Núi Kumgang

Ngày 18/11, Bộ Thống nhất Hàn Quốc đã kêu gọi Triều Tiên chấp thuận tham gia đối thoại liên quan đến dự án du lịch trên núi Kumgang của Triều Tiên sau khi Bình Nhưỡng đe đọa dỡ bỏ các cơ sở của Seoul tại khu nghỉ dưỡng ở núi này.

Mỹ hối thúc Triều Tiên nhanh chóng hành động về phi hạt nhân hóa

(ĐCSVN) – Ngày 17/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump kêu gọi nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un “nhanh chóng hành động” để tiến tới một thỏa thuận liên quan tới việc gỡ bỏ chương trình vũ khí hạt nhân của Bình Nhưỡng.

Cựu Tổng thống Bolivia Morales để ngỏ khả năng không tham gia cuộc bầu cử lại

Cựu Tổng thống Bolivia Evo Morales (Ê-vô Mô-ra-lết) ngày 15/11 cho biết cuộc bầu cử tổng thống sắp tới có thể diễn ra mà không có ông. Tuyên bố này dường như đã giúp dỡ bỏ một trở ngại trong quá trình chọn lựa lãnh đạo mới cho quốc gia Nam Mỹ vốn rơi vào bất ổn sau cuộc bầu cử gây tranh cãi ngày 20/10 vừa qua, trong đó nhà lãnh đạo cánh tả này tái đắc cử nhiệm kỳ thứ 4 liên tiếp.

Họp báo quốc tế về Năm Chủ tịch ASEAN 2020 của Việt Nam

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng nhấn mạnh, Việt Nam xác định việc đảm nhiệm vai trò Chủ tịch ASEAN là trách nhiệm to lớn nhưng mang lại nhiều cơ hội.

Tổng thống Ecuador thất bại trong dự án cải cách thuế và tiền tệ

Quốc hội Ecuador cho hay với 70 phiếu thuận, 32 phiếu chống và 31 phiếu trắng, tại phiên họp toàn thể, các nghị sỹ nhất trí không thông qua Dự luật Tăng trưởng kinh tế.

EU hỗ trợ ASEAN giảm khói mù

(Chinhphu.vn) - Liên minh châu Âu (EU) vừa khởi động hợp phần dân sự thuộc Chương trình hỗ trợ sử dụng bền vững đất than bùn và giảm thiểu khói mù tại Đông Nam Á (SUPA) với tổng kinh phí 24 triệu euro (khoảng 26 triệu USD).

Các 'sứ giả' hòa bình Việt Nam đón nhận phần thưởng cao quý của LHQ

(Chinhphu.vn) – Bộ Quốc phòng Việt Nam phối hợp với Chỉ huy Phái bộ Gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc (GGHB LHQ) tại Nam Sudan tổ chức Lễ trao Huy chương vì sự nghiệp Gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 1 (BVDCC2.1) của Việt Nam.

HĐBA kéo dài nhiệm kỳ của phái bộ gìn giữ hòa bình tại Trung Phi

Theo Nghị quyết 2499, phái bộ gìn giữ hòa bình tại Cộng hòa Trung Phi gồm 11.650 quân nhân và 2.080 cảnh sát, sẽ tiếp tục nhiệm vụ cho đến ngày 15/11/2020.

Ấn Độ, Mỹ chuẩn bị ký thỏa thuận mua sắm quốc phòng 7,5 tỷ USD

Mỹ đã phê chuẩn việc bán các máy bay không người lái vũ trang cho Ấn Độ vào tháng 6 vừa qua và đề nghị trang bị cho máy bay những tên lửa cần thiết cùng các hệ thống khác.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 764
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 764
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78008189