Liên hợp quốc quan ngại về chiến sự tại Libya

(ĐCSVN) – Ngày 16/3, phát ngôn viên của Tổng thư ký Liên hợp quốc Stephane Dujarric đã bày tỏ quan ngại về tình hình tại Libya trong bối cảnh chiến sự tiếp diễn tại thủ đô Tripoli và các khu vực lân cận đang tác động nghiêm trọng tới cuộc sống của dân thường.

140 quốc gia và vùng lãnh thổ cấm công dân Hàn Quốc nhập cảnh

Số quốc gia và vùng lãnh thổ lên kế hoạch hoặc đang áp đặt lệnh cấm nhập cảnh đối với những người từng ở Hàn Quốc trong vòng 2 tuần qua tăng lên con số 71.

Chính phủ Italy thông qua khoản hỗ trợ trị giá 25 tỷ euro

Sắc lệnh chi 25 tỷ euro giúp Italy có thể giảm nhẹ tác động từ COVID-19 bao gồm việc hoãn thanh toán nợ đối với các công ty, tăng ngân sách giúp các doanh nghiệp chi trả lương cho những nhân viên.

Nhóm Eurogroup: Kinh tế châu Âu đang trải qua thời kỳ như chiến tranh

Những biện pháp hiện nay mà các nước châu Âu đưa ra nhằm ứng phó với dịch chỉ là tạm thời trong một cuộc chiến lâu dài.

Tòa án Hiến pháp Nga thông qua các đề xuất sửa đổi Hiến pháp

Các sửa đổi này đã được hai viện Quốc hội Nga-Duma Quốc gia (Hạ viện) và Hội đồng Liên bang (Thượng viện), cũng như hội đồng lập pháp của 85 chủ thể Liên bang Nga thông qua.

Pháp xử 20 nghi phạm liên quan đến vụ tấn công liều chết tại Paris

Các thẩm phán Pháp đã ra lệnh đưa ra xét xử 20 nghi phạm tham gia vào loạt vụ tấn công có phối hợp tại thủ đô Paris hồi tháng 11/2015 khiến 130 người thiệt mạng.

Các nghị sỹ Israel tuyên thệ tại Quốc hội khóa mới

Các nghị sỹ của Israel ngày 16/3 đã tuyên thệ tại Quốc hội (Knesset) khóa mới của nước này trong bối cảnh tình hình chính trị tại Israel ngày càng phức tạp.

Nga, Canada đóng cửa biên giới, Anh yêu cầu người dân làm việc ở nhà

Ngày 16/3, Nga và Canada đã đồng loạt đóng cửa biên giới đối với người nước ngoài trong khi đó, Thủ tướng Anh đề nghị người dân tránh tiếp xúc và làm việc ở nhà.

Malaysia tuyên bố đóng cửa đất nước để chống dịch COVID-19

Theo người đứng đầu Chính phủ Malaysia, quyết định này có nghĩa là tất cả các cơ sở kinh doanh phải đóng cửa, trừ siêu thị và cửa hàng bán rau quả.

Fed giảm lãi suất về gần 0%

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) vừa thông báo cắt giảm lãi suất nhằm giúp thúc đẩy nền kinh tế Mỹ trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 lây lan trên toàn nước Mỹ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1075
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1075
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097259