Mỹ để ngỏ khả năng tiếp tục duy trì binh sĩ ở miền Bắc Syria

Đây là tuyên bố của một quan chức cấp cao Lầu Năm Góc đưa ra ngày 10/11, chỉ vài tuần sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố rút quân hoàn toàn khỏi quốc gia Trung Đông này.

Việt Nam sẽ trở thành hình mẫu cho các quốc gia đang phát triển

(ĐCSVN)- Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân bày tỏ vui mừng gặp lại Giám đốc Ousmane Dione; đồng thời đánh giá cao vai trò của Ngân hàng Thế giới trong hợp tác toàn diện với Việt Nam. Giám đốc Ousmane Dione cho rằng, Việt Nam sẽ trở thành hình mẫu cho các quốc gia đang phát triển...

Trữ lượng dầu thô của Iran có thể tăng 1/3 nhờ mỏ dầu mới phát hiện

Tổng thống Iran Hassan Rouhani cho biết nước này đã phát hiện một mỏ dầu mới chứa 53 tỷ thùng dầu thô, có thể làm tăng 1/3 trữ lượng dầu thô của nước này.

Hàn Quốc: Mỹ 'rất tích cực' đề nghị Triều Tiên quay trở lại đàm phán

Phát biểu với báo giới, ông Chung cho biết Hàn Quốc luôn coi thời hạn chót của Triều Tiên là “nghiêm túc,” trong bối cảnh các nỗ lực nhằm cải thiện quan hệ liên Triều đang bế tắc.

Bạo lực vẫn tiếp diễn ở Hong Kong gây thiệt hại nghiêm trọng

Đại học Khoa học và Công nghệ Hong Kong (Trung Quốc) ngày 10/11 thông báo tiếp tục đình giảng do những thiệt hại mà những đối tượng biểu tình bạo lực gây ra tại khu vực giảng đường trong tuần qua.

Cuộc điều tra ông Trump không hợp lệ nếu không điều trần người tố giác

Thượng nghị sỹ Graham cho biết tiến trình điều tra luận tội Tổng thống Trump sẽ “bị khai tử” nếu Thượng viện Mỹ không biết người tố giác là ai để có thể thẩm tra độ chính xác của người tố cáo.

Liên minh cầm quyền Đức đạt thỏa thuận ngăn khủng hoảng chính phủ

Đảng CDU/CSU đã đồng ý với đề xuất của đảng SPD về việc nâng mức lương hưu cơ bản cho người lao động có thu nhập thấp và làm việc trong ít nhất 35 năm.

Mỹ tiếp tục yêu cầu Thổ Nhĩ Kỳ hủy hợp đồng mua S-400 của Nga

Cố vấn An ninh quốc gia Nhà Trắng Robert O'Brien nhấn mạnh: “Nếu không chịu từ bỏ S-400, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ cảm nhận được tác động của các lệnh trừng phạt đó.”

Cuba lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ cuộc ''đảo chính'' tại Bolivia

Cuba "bày tỏ tình đoàn kết với người tổng thống anh em Evo Morales" và khẳng định ông là một nhân vật chính và là một biểu tượng cho quyền của người dân bản địa ở châu Mỹ.

Thế giới tuần qua: Nỗ lực tìm chìa khóa tháo gỡ những nút thắt

(ĐCSVN) – Bên cạnh thông tin khi Mỹ quyết định rút khỏi Thỏa thuận Paris về khí hậu, thế giới tuần qua (4 – 10/11) tiếp tục chứng kiến những động thái trong nỗ lực giải quyết các bất đồng như: Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết kêu gọi dỡ bỏ lệnh cấm vận của Mỹ đối với Cuba, cuộc gặp giữa hai nhà lãnh đạo Nhật – Hàn…
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 522
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 522
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77180991