ILO: Thế giới có thể mất gần 25 triệu việc làm vì COVID-19

(Chinhphu.vn) - Một đánh giá sơ bộ ảnh hưởng của COVID-19 đến tình hình lao động trên toàn cầu cho thấy tác động của dịch bệnh sẽ còn tiếp tục mở rộng, khiến hàng triệu người lao động phải rơi vào tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm và rớt xuống dưới chuẩn nghèo.

ADB công bố gói hỗ trợ 6,5 tỷ USD ứng phó đại dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vừa công bố gói hỗ trợ ban đầu trị giá 6,5 tỷ USD để đáp ứng nhu cầu trước mắt của các quốc gia thành viên đang phát triển khi ứng phó với đại dịch COVID-19.

Trao thư của Thủ tướng về việc lùi thời gian Hội nghị Cấp cao ASEAN 36

(Chinhphu.vn) - Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, ngày 19/3, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có thư gửi Lãnh đạo các nước ASEAN và New Zealand đề nghị lùi thời điểm tổ chức Hội nghị Cấp cao ASEAN 36 và Hội nghị các nhà Lãnh đạo ASEAN-New Zealandvà các Hội nghị liên quan dự kiến vào ngày 08-09/4/2020 tại Đà Nẵng tới cuối tháng 6/2020.

Báo chí quốc tế đề cao hiệu quả kiểm soát dịch Covid-19 của Việt Nam

Trang scoopwhoop.com của Ấn Độ vừa đăng bài bình luận nhận định: Việt Nam là một trong những ví dụ thành công nhất trong cuộc chiến chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tại Đông Nam Á, bên cạnh Singapore.

Tổng thống Mỹ chỉ định Giám đốc Trung tâm Chống khủng bố Quốc gia

(ĐCSVN) - Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chỉ định ông Christopher Miller làm Giám đốc Trung tâm chống Khủng bố Quốc gia (NCTC), một động thái được đánh giá là sẽ đóng vai trò quan trọng trong cộng đồng tình báo nước này.

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un dự lễ khởi công bệnh viện ở Bình Nhưỡng

Ông Kim Jong-un thể hiện mong muốn Bệnh viện Đa khoa Bình Nhưỡng sẽ phải được đưa vào sử dụng trước lễ kỷ niệm 75 năm thành lập đảng Lao động Triều Tiên (WPK) ngày 10/10 tới đây.

Bầu cử Mỹ 2020: Thêm một ứng cử viên Tổng thống rời bỏ cuộc đua

Cựu Thống đốc bang Massachusetts William Weld đã chính thức rời bỏ cuộc đua giành đề cử của đảng Cộng hòa sau khi chính thức thất bại trước Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Tổng thống Mỹ ban hành đạo luật hỗ trợ 104 tỷ USD chống COVID-19

Đạo luật này bao gồm các điều khoản chi trả bảo hiểm thất nghiệp, cho phép người lao động Mỹ được nghỉ phép hưởng lương trong tình huống khẩn cấp và được xét nghiệm virus SARS-CoV-2 miễn phí.

Bà Merkel: COVID-19 là thách thức lớn nhất kể từ Chiến tranh Thế giới

Thủ tướng Đức Angela Merkel nhấn mạnh tình hình COVID-19 hiện nay là rất nghiêm trọng, kêu gọi mọi người cùng nghiêm túc trong bối cảnh hiện nay.

COVID-19: Lào đóng trường học, Indonesia ngăn sự kiện có 8.000 người

Chiều tối 18/3, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào đã ra công văn khẩn yêu cầu tạm thời đóng cửa tất cả các trường học ở mọi cấp học, cả công lập và tư nhân, trên toàn quốc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1047
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1047
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096113