Các nước Arab ra điều kiện ủng hộ kế hoạch hòa bình Trung Đông của Mỹ

Theo tờ Jerusalem Post, các quốc gia Arab bác bỏ bất kỳ kế hoạch nào giải quyết xung đột Israel-Palestine mà không dựa trên đường biên giới trước năm 1967.

Hội nghị Cấp cao ASEAN sẽ thảo luận về phát triển đường sắt khu vực

Các chủ đề sẽ được thảo luận bao gồm phát triển kết nối đường sắt của ASEAN, những cách thức nhằm quảng bá hệ thống đường sắt quốc gia và nâng cấp đường sắt.

Thủ tướng sẽ dự Hội nghị Cấp cao ASEAN 35 và hội nghị liên quan

Nhận lời mời của Thủ tướng Vương quốc Thái Lan Prayuth Chan-o-cha, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân sẽ dẫn đầu đoàn Đại biểu Cấp cao Việt Nam tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 35.

Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á – Thái Bình Dương sẽ diễn ra tại Campuchia

(ĐCSVN) – Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á – Thái Bình Dương (APS) 2019 với chủ đề “Ứng phó với những thách thức chính hiện tại: Sự phụ thuộc chung, Hòa giải quốc gia, Thịnh vượng chung và Những giá trị toàn cầu” sẽ diễn ra tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia từ ngày 18 – 20/11.

Tổng thống Pháp lên án vụ tấn công tại thánh đường Hồi giáo

Một người đàn ông 84 tuổi đã lái xe đến gần thánh đường Hồi giáo ở thành phố Bayonne, Pháp, và tìm cách phóng hỏa, sau đó bắn hai người khi bị ngăn cản thực hiện hành vi trên.

Liên quân chống Nhà nước Hồi giáo IS sắp nhóm họp tại Washington

Theo một quan chức Mỹ giấu tên các bộ trưởng đến từ các quốc gia trong liên quân chống IS sẽ "xem xét các bước đi tiếp theo nhằm tăng cường sự hiện diện của liên quân tại Đông Bắc Syria."

Tổng thống Chile Sebastián Piñera tiến hành cải tổ Nội các

Tổng thống Chile Sebastián Piñera đã quyết định thay đổi 8 bộ trưởng để đáp ứng với tình hình mới trong bối cảnh các cuộc biểu tình phản đối chính phủ liên tiếp nổ ra, gây bất ổn xã hội.

Hạ viện Mỹ sẽ bỏ phiếu chính thức về điều tra luận tội ông Trump

Các nhà lập pháp đảng Dân chủ cho biết Hạ viện Mỹ sẽ bỏ phiếu thông qua một nghị quyết nhằm chính thức tiến hành giai đoạn tiếp theo của cuộc điều tra luận tội Tổng thống Donald Trump.

Iraq: Căn cứ của Mỹ gần thủ đô Baghdad bị tấn công đạn cối

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh Iraq đang phải đối mặt với làn sóng biểu tình chống chính phủ tại Baghdad và các tỉnh miền Nam, một ngày sau khi Washington tuyên bố đã tiêu diệt thủ lĩnh IS.

Tổng thống Nga và Thủ tướng Đức điện đàm về Syria, vấn đề khí đốt

Trong một thông cáo, Điện Kremlin nêu rõ: “Ông Putin đã thông báo với bà Merkel kết quả các cuộc đàm phán diễn ra ngày 22/10 tại Sochi với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 916
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 916
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76401541