Ngoại trưởng Trujillo trở thành Bộ trưởng quốc phòng Colombia

Ngoại trưởng Trujillo được chỉ định thay thế ông Botero vừa từ chức tuần trước sau khi đối mặt với những cáo buộc cố tình che đậy vụ 8 trẻ em bị thiệt mạng trong cuộc không kích vào nhóm ma túy.

Pháp tuyên bố sẽ tiếp nhận 11 nghi phạm khủng bố từ Thổ Nhĩ Kỳ

Tuyên bố này được đưa ra một ngày sau khi Ankara thông báo đang trục xuất các công dân nước ngoài có liên quan đến tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Cựu Tổng thống Bolivia sang Mexico tị nạn chính trị

(ĐCSVN) - Ngày 11/11, Ngoại trưởng Mexico Marcelo Ebrard xác nhận việc cựu Tổng thống Bolivia Evo Morales đã sẵn sàng quá cảnh để sang tị nạn chính trị tại Mexico, sau khi ông này buộc phải từ chức do chịu nhiều sức ép từ cuộc bầu cử gây tranh cãi hồi tháng trước.

EU sẽ trừng phạt Thổ Nhĩ Kỳ về việc thăm dò dầu khí ngoài khơi Cyprus

Thổ Nhĩ Kỳ biện minh rằng họ đang hoạt động trong các vùng biển thuộc thềm lục địa của Thổ Nhĩ Kỳ hoặc các khu vực người Cyprus Thổ Nhĩ Kỳ có quyền tài phán.

Mỹ kêu gọi giới lãnh đạo dân sự Bolivia duy trì quyền kiểm soát

Quan chức giấu tên thuộc Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết nước này đang giám sát tình hình chính trị tại Bolivia và kêu gọi giới lãnh đạo dân sự duy trì quyền kiểm soát sau khi Tổng thống Morales từ chức.

Hàn Quốc tổ chức lễ chào mừng Hội nghị cấp cao đặc biệt với ASEAN

(Chinhphu.vn) - Ngày 10/11, Hàn Quốc đã tổ chức lễ chào mừng Hội nghị cấp cao đặc biệt với Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) tại thành phố cảng Busan, phía Đông Nam Hàn Quốc.

Chính phủ Chile thông báo sửa đổi Hiến pháp

(ĐCSVN) – Chính phủ Chile đã chấp nhận một trong những đòi hỏi của người biểu tình trong suốt 3 tuần qua khi ngày 10/11 thông báo chấp thuận “mở đường cho một bản Hiến pháp mới” thông qua một hội đồng soạn thảo.

Nhiều nước Mỹ Latinh lên án “vụ đảo chính” tại Bolivia

(ĐCSVN) – Nhiều chính phủ cánh tả và các nhà chính trị có tầm ảnh hưởng tại Mỹ Latinh đã lên án việc phe đối lập cầm đầu một “vụ đảo chính” nhằm vào Tổng thống Bolivia Evo Morales, sau khi ông này buộc phải ra thông báo từ chức do phải đối mặt với sức ép từ quân đội trong bối cảnh làn sóng biểu tình sau bầu cử đã leo thang thành bạo lực.

Nga bay giám sát không phận Hy Lạp theo Hiệp ước Bầu trời mở

Từ ngày 11 đến hết ngày 15/11, máy bay quân sự Nga sẽ thực hiện chuyến bay giám sát trên lãnh thổ Hy Lạp theo Hiệp ước Bầu trời mở.

Mỹ để ngỏ khả năng tiếp tục duy trì binh sĩ ở miền Bắc Syria

Đây là tuyên bố của một quan chức cấp cao Lầu Năm Góc đưa ra ngày 10/11, chỉ vài tuần sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố rút quân hoàn toàn khỏi quốc gia Trung Đông này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 761
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 761
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76762874