LHQ: Cần 1,35 tỷ USD để đối phó với dòng người tị nạn Venezuela

Ngày 13/11, cơ quan tỵ nạn của Liên Hợp Quốc cảnh báo các quốc gia ở Mỹ-Latinh và Caribe sẽ cần 1,35 tỷ USD để đối phó với số lượng lớn người tị nạn Venezuela đến các nước này.

Truyền thông Triều Tiên ca ngợi mối quan hệ gắn bó với Việt Nam

(ĐCSVN) – Ngày 13/11, tờ Rodong Sinmun – cơ quan ngôn luận của Đảng Lao động Triều Tiên đã đăng bài viết ca ngợi mối quan hệ gắn bó và thân thiết với Việt Nam, được vun đắp qua nhiều thập niên hợp tác trong cuộc chiến chống chủ nghĩa đế quốc và theo đuổi chủ nghĩa xã hội.

Hàn Quốc đề cao tầm quan trọng của ASEAN trong Chính sách hướng Nam mới

(Chinhphu.vn) - Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in nhấn mạnh tầm quan trọng của hai hội nghị cấp cao sắp tới giữa nước này và các quốc gia khu vực Đông Nam Á trong Chính sách hướng Nam mới của ông.

Khai mạc ARF lần thứ 2 về Công ước Luật Biển

(Chinhphu.vn) - Ngày 13/11/2019, Hội thảo Diễn đàn khu vực ASEAN (ARF) lần thứ 2 về thực thi Công ước của Liên Hợp Quốc về Luật Biển năm 1982 (Công ước Luật Biển) và các văn kiện pháp lý quốc tế khác trong ứng phó với các thách thức, do Việt Nam, Canada và Liên minh châu Âu (EU) đồng chủ trì đã khai mạc tại Hà Nội.

Tin tặc tiếp tục tấn công trang web các chính đảng tại Anh

Vụ tấn công mạng bắt đầu vào lúc gần 16 giờ GMT, tức 23 giờ theo giờ Việt Nam, và kéo dài chưa đầy một giờ song không thể đánh sập được bất kỳ trang web nào của đảng Bảo thủ.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau triệu tập Quốc hội vào ngày 5/12

Thủ tướng Justin Trudeau đã tái đắc cử nhiệm kỳ hai trong cuộc tổng tuyển cử ngày 21/10 vừa qua, nhưng để mất thế đa số tại Hạ viện.

Saudi Arabia chỉ trích gay gắt Iran về chương trình hạt nhân

Một phiên họp nội các do Quốc vương Salman chủ trì chỉ trích việc "Iran liên tiếp dối trá và trì hoãn cung cấp thông tin cần thiết về chương trình hạt nhân cho Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế.

Tổng thống Mỹ cân nhắc sa thải quan chức nộp đơn tố giác lên Quốc hội

Ông chủ Nhà Trắng cân nhắc sa thải Tổng thanh tra của cộng đồng tình báo Michael Atkinson do ông này nộp đơn của người tố giác lên Quốc hội dẫn tới việc Hạ viện Mỹ tiến hành uộc điều tra luận tội.

Liên minh châu Âu đạt được nhất trí về các dự án quốc phòng mới

Các nước thành viên sẽ bắt đầu dự án về tàu tuần tra mới, vũ khí điện tử gây nhiễu dành cho máy bay và công nghệ theo dấu tên lửa đạn đạo.

Saudi Arabia kết án 38 đối tượng với tội danh liên quan tới khủng bố

Các đối tượng này bị cáo buộc hỗ trợ tài chính cho khủng bố, cũng như theo học thuyết takfir (chỉ những phần tử cực đoan coi người Hồi giáo không tuân theo đúng niềm tin là phản đạo).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 742
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 742
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76788051