Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Hàn Quốc cao nhất trong 14 tháng qua

Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Moon Jae-in đã tăng lên mức cao nhất trong hơn một năm qua (52,5%) nhờ những hoạt động hiệu quả chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Mỹ tạm dừng các hoạt động quân sự ở nước ngoài trong 60 ngày

Các lực lượng Mỹ ở nước ngoài sẽ tạm ngừng hoạt động trong thời gian lên tới 60 ngày để ngăn ngừa sự lây lan của virus SARS-CoV-2 trong quân đội Mỹ.

Truyền thông Czech ca ngợi tấm lòng người Việt trong cuộc chiến chống COVID-19

(Chinhphu.vn) - Nhiều cơ quan truyền thông và báo chí tại Cộng hòa Czech trong những ngày qua đã đồng loạt đưa tin ca ngợi tấm lòng và tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng người Việt tại Czech dành cho chính quyền và người dân sở tại trong cuộc chiến chống dịch bệnh COVID-19.

Financial Times ca ngợi mô hình dập dịch chi phí thấp của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Trang điện tử của Financial Times (Thời báo Tài chính) chuyên về tin tức tài chính và kinh doanh ở Anh và quốc tế (www.ft.com) ngày 24/3 đăng bài ca ngợi nỗ lực của Việt Nam ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19.

Thế tiến thoái lưỡng nan của Mỹ

(Chinhphu.vn) - Khi mà Nhà Trắng còn đang loay hoay chiến đấu với dịch bệnh COVID-19 thì cú sốc giá lại bùng lên trên thị trường dầu mỏ.

G20 sắp tổ chức Hội nghị đặc biệt về COVID-19

(ĐCSVN) – Ả rập Xê út vừa phát đi thông báo cho hay: Quốc vương Salman bin Abdulaziz Al Saud sẽ chủ trì Hội nghị trực tuyến đặc biệt của Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) vào ngày 26/3 nhằm tìm kiếm phương thức ứng phó với sự lan rộng của đại dịch COVID-19.

Indonesia phạt tù người vi phạm lệnh cấm tụ tập đông người

Tướng M. Iqbal cho biết người vi phạm có thể bị phạt tù tới 12 tháng hoặc bị phạt tới 900.000 Rupiah (56,25 USD) theo các điều 212, 216 và 218 của Bộ luật hình sự (KUHP).

Quốc vương Saudi Arabia sẽ chủ trì hội nghị G20 về dịch COVID-19

Saudi Arabia đã kêu gọi các nhà lãnh đạo tổ chức hội nghị trực tuyến trong bối cảnh G20 hứng chịu những chỉ trích rằng nhóm này phản ứng chậm trước cuộc khủng hoảng toàn cầu.

Ông Biden vượt qua Tổng thống Trump trong cuộc thăm dò toàn quốc

Cuộc thăm dò cho thấy ông Biden nhận được tỷ lệ ủng hộ 48% từ những người tham gia khảo sát, trong khi Tổng thống Trump nhận được 45%.

Argentina có số ca nhiễm mới cao nhất trong ngày, Ecuador vượt 1.000

Chính phủ Argentina đã ban bố lệnh phong tỏa toàn quốc từ ngày 20/3, đóng cửa toàn bộ biên giới, tạm dừng các chuyến bay quốc tế và không cấp thị thực nhập cảnh cho người nước ngoài.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1021
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1021
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105919