Thủ tướng Canada lạc quan về triển vọng Mỹ sớm phê chuẩn USMCA

(ĐCSVN) - Ngày 6/11, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã có buổi tiếp Chủ tịch Ủy ban Tài chính và Thuế vụ của Hạ viện Mỹ, ông Richard Neal đang có chuyến thăm và làm việc tại thủ đô Ottawa.

Iran chính thức nối lại việc làm giàu urani bất chấp sức ép từ Mỹ

Sáng 7/11, Iran đã bắt đầu bơm khí urani vào các máy ly tâm tại cơ sở hạt nhân ngầm Fordow, chính thức nối lại hoạt động làm giàu urani bất chấp những sức ép từ Mỹ.

Tin giả bủa vây người dùng Facebook tại Mỹ trước thềm bầu cử 2020

Một báo cáo mới đây cho thấy người dùng Facebook tại Mỹ đang bị bủa vây bởi vô số thông tin chính trị sai lệch trong bối cảnh cuộc bầu cử tổng thống quốc gia này đang tới gần.

Malaysia bắt giữ Phó Chủ tịch đảng đối lập Campuchia CNRP

Vụ bắt giữ xảy ra ngay trước khi các thủ lĩnh lưu vong của CNRP, bao gồm Mu Sochua và Sam Rainsy - người sáng lập ra CNRP - có kế hoạch trở về Campuchia.

Philippines chặn đứng âm mưu đánh bom liều chết tại miền Nam

Lực lượng quân đội Philippines phát hiện 3 đối tượng tình nghi di chuyển trên một chiếc xe điện hướng về phía thành phố Jolo, thuộc tỉnh Sulu, nên đã chặn xe lại kiểm tra.

Tòa án Trung Quốc kết án 9 đối tượng buôn ma túy sang Mỹ

Tòa án thành phố Hình Đài cho biết vụ án là kết quả điều tra chung thành công đầu tiên giữa các nhà chức trách Trung Quốc và Mỹ về hoạt động buôn bán ma túy.

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe phá tan tin đồn giải tán Hạ viện

Ông Abe đã xin lỗi về việc đã bổ nhiệm 2 bộ trưởng Nội các, những người đã bị buộc từ chức trong những tuần gần đây do dính líu tới những vụ bê bối hối lộ.

Kinh tế Eurozone đối mặt với nguy cơ suy giảm trong quý 4

Tốc độ tăng trưởng tại Eurozone đã bị ảnh hưởng bởi các xung đột thương mại và tình hình bất ổn xung quanh vấn đề Brexit (nước Anh rời EU).

Lầu Năm Góc bác bỏ chỉ trích của Triều Tiên về cuộc tập trận Mỹ-Hàn

Người phát ngôn Lầu Năm Góc, Trung tá Dave Eastburn, khẳng định rằng Mỹ và Hàn Quốc không thực hiện các hoạt động diễn tập chung dựa trên những phản ứng của Triều Tiên.

Triều Tiên chỉ trích kế hoạch tập trận chung sắp tới của Mỹ-Hàn

Triều Tiên bày tỏ không hài lòng trước kế hoạch tập trận chung giữa Mỹ và Hàn Quốc sắp tới, cho rằng điều này sẽ vi phạm một thỏa thuận đạt được tại hội nghị đầu tiên giữa lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1049
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1049
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76414879