Các 'sứ giả' hòa bình Việt Nam đón nhận phần thưởng cao quý của LHQ

(Chinhphu.vn) – Bộ Quốc phòng Việt Nam phối hợp với Chỉ huy Phái bộ Gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc (GGHB LHQ) tại Nam Sudan tổ chức Lễ trao Huy chương vì sự nghiệp Gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 1 (BVDCC2.1) của Việt Nam.

HĐBA kéo dài nhiệm kỳ của phái bộ gìn giữ hòa bình tại Trung Phi

Theo Nghị quyết 2499, phái bộ gìn giữ hòa bình tại Cộng hòa Trung Phi gồm 11.650 quân nhân và 2.080 cảnh sát, sẽ tiếp tục nhiệm vụ cho đến ngày 15/11/2020.

Ấn Độ, Mỹ chuẩn bị ký thỏa thuận mua sắm quốc phòng 7,5 tỷ USD

Mỹ đã phê chuẩn việc bán các máy bay không người lái vũ trang cho Ấn Độ vào tháng 6 vừa qua và đề nghị trang bị cho máy bay những tên lửa cần thiết cùng các hệ thống khác.

Tổng thống Iran chỉ trích hành vi gây bạo loạn trong biểu tình

Phát biểu tại phiên họp nội các, ông Rouhani cho rằng: "Biểu tình là quyền của người dân, nhưng biểu tình khác với bạo loạn. Chúng ta không cho phép xảy ra mất an ninh xã hội."

Khả năng Nga cung cấp hệ thống phòng không S-400 cho Saudi Arabia

Năm 2017, Nga và Saudi Arabia đã đạt được thỏa thuận về việc cung cấp hệ thống phòng không S-400 cho Saudi Arabia, song việc giao hàng không được thực hiện.

Cuba tuyên bố rút toàn bộ các cán bộ y tế ở Bolivia về nước

Thông cáo của Chính phủ Cuba nhấn mạnh những cáo buộc về việc các chuyên gia y tế Cuba đã thúc đẩy hay tài trợ các cuộc biểu tình tại Bolivia dựa trên những lời bịa đặt có chủ ý.

Thế giới tuần qua: Chính biến tại Bolivia

(ĐCSVN) – Thế giới tuần qua tiếp tục chứng kiến một loạt sự kiện đáng chú ý từ: Tổng thống Bolivia Evo Morales tuyên bố cuộc đấu tranh vẫn tiếp diễn; Lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza có hiệu lực; Mỹ hy vọng sớm ký thỏa thuận thương mại với Trung Quốc; Liên minh châu Âu gia hạn trừng phạt Venezuela thêm một năm, đến Chính phủ Chile thông báo sửa đổi Hiến pháp…

Tổng thống Putin hy vọng Tổng thống Mỹ thăm Nga vào năm tới

Phát biểu trước báo giới bên lề Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế mới nổi hàng đầu thế giới (BRICS) lần thứ 11 tại Brazil, ông Putin cho biết hiện chưa có kế hoạch gặp ông Trump.

Chủ tịch Trung Quốc: Khôi phục trật tự Hong Kong là nhiệm vụ cấp bách

Bắc Kinh tiếp tục kiên quyết ủng hộ Trưởng đặc khu hành chính Hong Kong Lâm Trịnh Nguyệt Nga triển khai các chính sách theo quy định của pháp luật và trừng trị những đối tượng nổi loạn.

Ngoại trưởng Pompeo: Mỹ sẽ tiếp tục đi đầu trong cuộc chiến chống IS

Phát biểu tại hội nghị ngoại trưởng và quan chức 31 nước thuộc liên minh toàn cầu chống IS, ông Pompeo cho biết “Mỹ sẽ tiếp tục dẫn dắt liên minh và thế giới trong nỗ lực an ninh quan trọng này."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 534
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 534
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76716983