Venezuela bác đề xuất của Mỹ về thành lập chính quyền lâm thời

Chính phủ Venezuela cho rằng chính sách của Mỹ với nước này đang đi lạc hướng, từ việc đe dọa các quan chức cao cấp chính phủ, cho tới việc đưa ra một đề xuất về một chính quyền chuyển tiếp vi hiến.

Hà Lan gia hạn các lệnh cấm đến ngày 28/4 để chống COVID-19

Theo thông báo vào sáng 1/4 (theo giờ Việt Nam), COVID-19 đã cướp đi sinh mạng của 1.039 người tại Hà Lan, trong khi tổng số người nhiễm bệnh là 12.959 người.

Ấm lòng bức ảnh các chuyên gia y tế tới New York hỗ trợ dập dịch

Khi thành phố New York (Mỹ) rơi vào tình trạng báo động vì dịch COVID-19 lây lan với tốc độ chóng mặt, hàng chục chuyên gia y tế từ thành phố Atlanta đã không ngại hiểm nguy đến hỗ trợ.

Anh bổ nhiệm Tổng Giám đốc Cơ quan An ninh Nội địa trẻ nhất lịch sử

(ĐCSVN) - Ngày 30/3, Chính phủ Anh đã bổ nhiệm ông Ken McCallum giữ chức Tổng Giám đốc Cơ quan An ninh Nội địa - MI5 - thay ông Andrew Parker dự định sẽ nghỉ hưu vào tháng 4 sau 7 năm tại vị.

Chuyến bay đưa công dân châu Âu về nước

(ĐCSVN) – Vào lúc 7h sáng 31/3 (giờ Việt Nam), tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh, 220 hành khách châu Âu đã được lên máy bay để hồi hương.

Triều Tiên đánh giá Mỹ sẽ không từ bỏ chính sách thù địch

Trưởng đoàn đàm phán mới của Triều Tiên khẳng định Bình Nhưỡng sẽ lựa chọn "con đường riêng" trong bối cảnh các cuộc đàm phán về chương trình hạt nhân lâm vào bế tắc.

HĐBA LHQ lần đầu tiên thông qua 4 nghị quyết theo thủ tục đặc biệt

Ngày 30/3, lần đầu tiên trong lịch sử hoạt động, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã thông qua 4 nghị quyết theo hình thức bỏ phiếu qua văn bản, với 15 phiếu thuận.

Một loạt các bang của Mỹ ra lệnh người dân ở nhà vì COVID-19

Ngày 30/3, chính quyền các bang Maryland, Virginia và thủ đô Washington và bang Arizona đã ban hành lệnh yêu cầu người dân ở trong nhà ngoại trừ trường hợp thiết yếu vì dịch COVID-19.

Ngoại trưởng Iran chỉ trích các lệnh trừng phạt của Mỹ

Những lệnh trừng phạt của Mỹ tiếp tục chất thêm gánh nặng lên người dân Iran, vốn đang gồng mình chống chọi với dịch bệnh, khiến cuộc sống của họ thêm cực khổ và không có nhiều lựa chọn để sinh tồn.

Mexico tuyên bố tình trạng khẩn cấp y tế do dịch bệnh COVID-19

Bộ Y tế Mexico cho biết việc tuyên bố tình trạng khẩn cấp y tế có mục đích làm cho người dân hiểu rõ về dịch bệnh cũng như tầm quan trọng của việc ở nhà và tránh ra đường khi không cần thiết.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 961
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 961
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097814