Cuba tố cáo Đại sứ quán Mỹ tại La Habana can thiệp nội bộ

Quan chức ngoại giao Cuba cho rằng những hành động của đại diện ngoại giao Mỹ tại Cuba là bất hợp pháp, nhằm làm suy yếu trật tự hiến pháp Cuba cũng như vi phạm Công ước Vienna về quan hệ ngoại giao.

Đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam - Hàn Quốc lên 100 tỷ USD

(ĐCSVN) - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 27/11, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã hội đàm với Tổng thống Hàn Quốc Mun Che In.

Ông Trump được mời tham gia điều trần công khai điều tra luận tội

Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Hạ viện Mỹ đã viết thư yêu cầu sự tham dự của ông Trump cũng như của luật sư Nhà Trắng như một phần của việc đảm bảo "một quy trình công bằng và cung cấp thông tin."

Mỹ liệt các nhóm buôn lậu ma túy ở Mexico vào danh sách khủng bố

Tổng thống Mỹ Donald Trump nói Mỹ sẽ liệt các nhóm buôn lậu ma túy ở Mexico vào danh sách khủng bố và đã xúc tiến công việc này trong 90 ngày qua.

Bầu cử Mỹ 2020: Tỷ phú Bloomberg nhận được sự ủng hộ lớn

Mặc dù mới tham gia chính trường, song tỷ phú Michael Bloomberg nhận được sự ủng hộ của 3% cử tri độc lập ủng hộ đảng Dân chủ và trên toàn quốc, cao hơn so với nhiều ứng cử viên khác của đảng này

Nga giới thiệu tên lửa siêu âm Avangard với các thanh sát viên Mỹ

Avangard là một trong những vũ khí chiến lược mới nhất được Tổng thống Nga Vladimir Putin công bố hồi tháng 3/2018, tên lửa này có khả năng bay liên lục địa với tốc độ gấp 20 lần tốc độ âm thanh.

Ai Cập phóng thành công vệ tinh viễn thông đầu tiên Tiba 1

Vệ tinh Tiba 1 sẽ phủ sóng trên toàn lãnh thổ Ai Cập và cung cấp các dịch vụ viễn thông, trong đó có Internet, cho những khu vực xa xôi heo lánh và bị cô lập 3 tháng sau khi được phóng lên quỹ đạo.

Đánh bom tại miền Bắc Syria, ít nhất 37 người thương vong

Bộ Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ cáo buộc lực lượng Các đơn vị bảo vệ người Kurd (YPG) gây ra vụ tấn công làm ít nhất 37 người thương vong tại khu vực do Ankara kiểm soát ở miền Bắc Syria.

Giới chức Nga và Mỹ điện đàm về vấn đề Triều Tiên

Theo Bộ Ngoại giao Nga, tình trạng hiện nay và triển vọng của tiến trình giải quyết các vấn đề của bán đảo Triều Tiên bằng con đường ngoại giao và chính trị đang được thảo luận.

Anh rời khỏi danh sách 10 nước có mạng lưới ngoại giao lớn nhất

Với 205 vị trí đại diện ngoại giao tại các nước và các tổ chức quốc tế, Anh tụt 2 bậc so với năm 2016, thời điểm bảng xếp hạng của Lowy lần đầu tiên được công bố.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 624
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 624
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76843317