Bước khởi đầu cho một chương mới của Liên minh châu Âu

Chủ tịch mới của Hội đồng châu Âu, ông Charles Michel, khẳng định cần sử dụng hiệp ước Lisbon trong công cuộc cải cách của châu Âu, trong khi Chủ tịch EP nhấn mạnh châu Âu phải chuyển sang hành động.

Syria: Quân chính phủ đẩy lùi cuộc tấn công của phiến quân tại Idlib

Lực lượng phiến quân cũng đã cố tiến vào làng Ejaz in Maarrat ở quận al-Nu'man thuộc tỉnh Idlib, tuy nhiên, nhóm phiến quân buộc phải rút lui sau cuộc đấu súng hạng nặng với các lực lượng Syria.

UAE thành lập tổ hợp công nghiệp quốc phòng cạnh tranh với phương Tây

Thực thể mới, được biết tới với tên gọi EDGE, sẽ bao gồm tập hợp hơn 25 công ty của nhà nước với số lượng lao động xấp xỉ 12.000 người với tổng doanh thu hàng năm đạt 5 tỷ USD.

Thủ tướng Malta Joseph Muscat thông báo kế hoạch từ chức

Trong 2 tuần qua, Thủ tướng Muscat đã phải chịu áp lực nặng nề cũng như nhiều cuộc biểu tình kêu gọi ông từ chức do cáo buộc có liên quan đến tiến trình điều tra vụ 1 nhà báo bị sát hại.

'Trung Quốc muốn Mỹ giảm thuế trong thỏa thuận thương mại Giai đoạn 1'

Tờ Global Times của Trung Quốc dẫn các nguồn tin giấu tên cho hay Bắc Kinh muốn việc giảm thuế phải là một phần trong bất cứ thỏa thuận thương mại "Giai đoạn 1" nào với Mỹ.

Nhật Bản: Việt Nam là điểm đầu tư hứa hẹn trong trung và dài hạn

(Chinhphu.vn) - Báo cáo khảo sát do Ngân hàng hợp tác quốc tế Nhật Bản (JBIC) công bố ngày 27/11 cho biết giới doanh nghiệp Nhật Bản đánh giá Việt Nam là một trong những địa điểm đầu tư rất hứa hẹn trong trung và dài hạn.

Hàn Quốc chi hàng triệu USD xây làng Việt ở quê HLV Park Hang-seo

(Chinhphu.vn) - Chính quyền huyện Sancheong, tỉnh Nam Gyeongsang, ở Đông Nam Hàn Quốc, quê hương của huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ xây dựng một ngôi làng Việt Nam để thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam. Chính quyền địa phương dự chi khoảng 4 tỷ won (3,39 triệu USD) cho dự án này.

Thế giới tuần qua (25/11 – 1/12): Nguy cơ và cảnh báo

(ĐCSVN) – Bên cạnh những nỗ lực trong việc tăng cường quan hệ đối tác vì hòa bình và ổn định, thế giới tuần qua (25/11 – 1/12) vẫn tiếp tục chứng kiến những động thái làm gia tăng căng thẳng chính trị, quân sự, kèm theo nhiều nguy cơ đáng báo động về môi trường và khí hậu toàn cầu.

9 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay tại Nam Dakota (Mỹ)

Sáng 1/12 (theo giờ Việt Nam), nhà chức trách Mỹ cho biết ít nhất 9 người đã thiệt mạng và 3 người bị thương trong vụ rơi máy bay gần thành phố Chamberlain (Cham-bơ-lên), bang Nam Dakota (Đa-cô-ta) của nước này.

Hàn Quốc, Nhật Bản xúc tiến đàm phán về tranh cãi thương mại

Một quan chức Hàn Quốc cho biết các quan chức cấp chuyên viên của hai nước đã nhóm họp tại một địa điểm ở thủ đô Seoul chuẩn bị cho các cuộc đàm phán về những hạn chế thương mại.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 898
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 898
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76784510