Thổ Nhĩ Kỳ, Libya ký thỏa thuận về hợp tác an ninh, quân sự

Thỏa thuận trên được ký kết bất chấp việc Liên đoàn Arab (trong đó Libya là một thành viên), từng kêu gọi chấm dứt hợp tác với Thổ Nhĩ Kỳ nhằm phản đối chiến dịch quân sự của Ankara ở Syria.

Tổng thống Pháp: EU phải là một phần trong thỏa thuận hạt nhân Mỹ-Nga

Phát biểu với báo giới sau các cuộc hội đàm với Tổng Thư ký NATO Jens Stoltenberg tại Điện Elysee ở thủ đô Paris, Tổng thống Macron nêu rõ: Chúng ta không thể tự hài lòng với các hiệp ước song phương

Romania công bố kết quả chính thức cuộc bầu cử tổng thống

Số liệu chính thức cho biết đương kim Tổng thống Klaus Iohannis - ứng cứ viên của đảng Dân tộc Tự do (PNL) trung hữu - đã giành được 66,09% số phiếu bầu trong cuộc bầu cử tổng thống vòng 2.

Sự giảm tốc của thương mại toàn cầu ảnh hưởng nặng nề nhất đến EU

Những bất ổn định do việc Anh rời EU, sự trầm lắng của ngành công nghiệp Đức, cộng với những gián đoạn do căng thẳng thương mại Mỹ-Trung được cho là các nguyên nhân chính tác động xấu đến kinh tế EU.

Pháp: Thủ đô Paris đối mặt làn sóng đình công quy mô lớn

Các cuộc đình công tại Pháp lần này được thông báo sẽ kéo dài vô thời hạn, nhằm phản đối kế hoạch cải cách chế độ hưu trí.

IOM: 270 triệu người di cư quốc tế, hơn một nửa ở châu Âu và Bắc Mỹ

(ĐCSVN) – Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) ngày 27/11 thông báo cho biết số lượng người di cư quốc tế năm 2019 hiện ước tính khoảng 270 triệu và điểm đến chính vẫn là Mỹ với gần 51 triệu người di cư.

Triều Tiên đã phóng ít nhất 1 vật thể chưa xác định

(ĐCSVN) – Chiều 28/11, Hội đồng Tham mưu Liên quân Hàn Quốc (JCS) cho biết, Triều Tiên đã phóng ít nhất một vật thể chưa xác định.

Singapore thành lập Ngân hàng Não đầu tiên tại Đông Nam Á

(ĐCSVN) - Ngày 27/11, Singapore đã cho ra mắt Ngân hàng Não đầu tiên tại Đông Nam Á, mở đường cho các công trình nghiên cứu nhằm tìm ra phương pháp điều trị mới cho các bệnh nhân mắc các chứng rối loạn thần kinh.

Nhật Bản chính thức tham gia diễn tập phòng thủ mạng của NATO

Theo Bộ Quốc phòng Nhật Bản, 27 trong số 29 thành viên NATO, 6 nước đối tác và Liên minh châu Âu (EU) dự kiến tham gia cuộc diễn tập kéo dài 5 ngày, bắt đầu từ ngày 2/12.

Chủ tịch đắc cử EC cam kết chống lại các nguy cơ biến đổi khí hậu

Phát biểu trước Nghị viện châu Âu (EP), Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen cảnh báo EU không còn thời gian để lãng phí trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2231
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2231
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76241520