Mỹ tăng cường hoạt động bay giám sát trên Bán đảo Triều Tiên

Theo Aircraft Spots, máy bay ném bom chiến lược B-52 Stratofortress được sự yểm trợ của một máy bay tiếp nhiên liệu KC-135R đã xuất hiện trên không trung phía Đông của Nhật Bản.

Tấn công doanh trại quân đội tại Niger, 71 binh sỹ thiệt mạng

Theo Bộ Quốc phòng nước này, vụ tấn công do hàng trăm phần tử thánh chiến thực hiện, đã cướp đi sinh mạng của 71 binh s chính phủ và khiến 12 người bị thương.

Mỹ hy vọng đàm phán về tù nhân với Iran nhưng vẫn áp đặt trừng phạt

Phát biểu với báo giới, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cho biết: "Tôi hy vọng việc trao đổi tù nhân đã diễn ra sẽ dẫn tới một cuộc thảo luận rộng hơn về công tác lãnh sự."

Ủy ban thuộc Thượng viện Mỹ thông qua dự luật trừng phạt Thổ Nhĩ Kỳ

Quyết định này được đánh giá là động thái mới nhất của Thượng viện Mỹ nhằm ép Tổng thống Donald Trump triển khai chính sách cứng rắn đối với Ankara.

Gần nửa tỷ người ở châu Á-Thái Bình Dương vẫn trong tình trạng đói

Theo Liên hợp quốc, để đạt được mục tiêu xóa đói vào năm 2030, đòi hỏi mỗi tháng phải có hàng triệu người ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương thoát khỏi tình trạng thiếu lương thực.

Hạ viện Mỹ thông qua dự luật ngân sách quốc phòng 738 tỷ USD

Với 377 phiếu thuận và 48 phiếu chống, Đạo luật Chi tiêu Quốc phòng (NDAA) đã có đủ sự ủng hộ cần thiết để được tiếp tục trình lên Thượng viện để tiến hành bỏ phiếu vào tuần tới theo dự kiến.

ASEAN quảng bá các nét đẹp văn hóa truyền thống tại Mexico

(Chinhphu.vn) - Ủy ban ASEAN tại Mexico (ACMC), gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam, mới đây đã tổ chức Hội chợ Bazaar nhằm quảng bá văn hóa.

Kinh tế Anh tăng trưởng chậm nhất trong 10 năm

(ĐCSVN) - Cơ quan Thống kê Quốc gia Anh (ONS) vừa công bố số liệu cho thấy nền kinh tế của Anh trong 3 tháng trở lại đây ghi nhận mức tăng trưởng chậm nhất trong vòng 10 năm qua.

Mỹ hoàn trả Hàn Quốc nhiều căn cứ quân sự

Mỹ sẽ trao trả ngay cho Hàn Quốc 4 căn cứ quân sự gồm: Căn cứ Eagle và căn cứ Long ở thành phố Wonju tại tỉnh Gangwon, căn cứ Market ở quận Bupyeong - thành phố Incheon, trường bắn Shea thuộc căn cứ Hovey ở thành phố Dongducheon tại tỉnh Gyeonggi.

Cơ quan an ninh Nga phá vỡ 50 âm mưu khủng bố trong năm 2019

Từ đầu năm đến nay, Nga ghi nhận ba vụ tội phạm khủng bố, giảm so với chín vụ năm 2018, trong khi hoạt động tuyên bá tư tưởng khủng bố, tuyển mộ, bắt giữ con tin, đe dọa đánh bom cũng giảm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 927
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 927
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76854509