Hàn Quốc xác nhận thời gian diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Hàn-Nhật

Từ 23/12, Tổng thống Moon Jae-in sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hàn-Trung-Nhật và cũng sẽ hội đàm thượng đỉnh với Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo vào ngày 24/12.

Thái Lan đặt mục tiêu hút gần 787 triệu USD dịp đón Năm mới 2020

Tổng cục Du lịch Thái Lan lên kế hoạch tổ chức các lễ hội đón Năm mới 2020 ở nhiều thành phố lớn của đất nước để thu hút khách du lịch nước ngoài và khuyến khích người dân Thái Lan đi du lịch nội địa.

Ngân sách Nhật Bản đạt mức kỷ lục hơn 930 tỷ USD trong tài khóa 2020

Kế hoạch chi tiêu, dự kiến được nội các của Thủ tướng Shinzo Abe thông qua vào ngày 20/12, sẽ đạt mức 100.000 tỷ yen trong năm thứ hai liên tiếp.

Ngoại trưởng Nga: Xây dựng an ninh châu Âu xung quanh NATO là ảo tưởng

Theo Ngoại trưởng Lavrov, nhiều người ở phương Tây nhận thức viễn cảnh châu Âu nói chung chỉ qua lăng kính “chiến thắng trong Chiến tranh Lạnh."

Xuất khẩu của Hàn Quốc dự kiến tăng 3% trong năm 2020

Theo KOTRA, nền kinh tế lớn thứ tư châu Á sẽ đạt kim ngạch xuất khẩu 550 tỷ USD trong năm 2020, cao hơn so với dự kiến 540 tỷ USD của năm nay.

'Không có dấu hiệu Triều Tiên sắp phóng vệ tinh ở bãi phóng Sohae'

Trang web 38 North cho biết, các hình ảnh vệ tinh thương mại trong 2 tháng qua không thấy có dấu hiệu nào về việc Triều Tiên có hoạt động chuẩn bị phóng tên lửa tại bãi phóng Sohae.

Kuwait thành lập chính phủ mới

Theo hãng thông tấn nhà nước Kuwait (KUNA), ngày 17/12, Kuwait đã tuyên bố thành lập chính phủ mới. Động thái này diễn ra 1 tháng sau khi chính phủ trước đó từ chức do bùng phát tranh cãi giữa các thành viên hoàng gia cầm quyền và Quốc hội của quốc gia vùng Vịnh này.

Sản lượng công nghiệp và bán lẻ của Trung Quốc tăng trường nhanh

(ĐCSVN) – Sản lượng công nghiệp và bán lẻ của Trung Quốc tháng 11 vừa qua tăng trưởng nhanh hơn so với kỳ vọng nhờ các biện pháp hỗ trợ thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ trong nước của chính phủ, cùng với đó là dấu hiệu tích cực khi căng thẳng thương mại Mỹ - Trung đang dần hạ nhiệt.

Tổng thống Pháp làm gián đoạn cuộc thảo luận giữa lãnh đạo Nga-Ukraine

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Putin, ông Peskov cho biết tại Hội nghị nhóm Bộ tứ Normandy, Tổng thống Pháp Macron đã làm gián đoạn cuộc trò chuyện cá nhân giữa ông Putin và Tổng thống Ukraine.

Cựu Thủ tướng Tebboune chính thức trở thành tân Tổng thống Algeria

Chủ tịch Hội đồng Hiến pháp Algeria, Kamel Fenniche đã chính thức công bố cựu Thủ tướng Abdelmadjid Tebboune đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử hôm 12/12 vừa qua với tỷ lệ số phiếu ủng hộ 58,13%.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 873
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 873
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77128002