Israel không kích một nhà máy vũ khí do Hamas kiểm soát

Các máy bay chiến đấu Israel đã tấn công một nhà máy vũ khí ở Dải Gaza do phong trào Hamas kiểm soát sau khi các phiến quân Palestine ở dải đất này phóng rocket sang nhà nước Do Thái.

Hàn Quốc xác nhận cuộc gặp thượng đỉnh Hàn-Trung vào tuần tới

Phó phát nguôn viên Phủ Tổng thống, ông Han Jung-woo cho biết cuộc gặp giữa Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, sẽ diễn ra vào ngày 23/12 tới, tại Bắc Kinh.

Tham vọng địa chính trị của Liên minh châu Âu trong năm mới

Khép lại năm 2019, Liên minh châu Âu (EU) sau những bận rộn của cuộc bầu cử nghị viện châu Âu (EP) đã tìm ra được đội ngũ lãnh đạo mới và Brexit (nước Anh rời EU) cũng sẽ diễn ra ngày 31/1/2020 tới.

Hạ viện Mỹ tranh luận gay gắt về cuộc luận tội Tổng thống

Tranh cãi đã nổ ra giữa các thành viên đảng Dân chủ và Cộng hòa tại Hạ viện Mỹ trong cuộc họp tối 18/12 theo giờ Việt Nam, liên quan đến tiến trình luận tội Tổng thống Donald Trump.

Nga ra mắt hệ thống cảnh báo tên lửa từ không gian vũ trụ

Nga chính thức công bố hệ thống cảnh báo tên lửa từ không gian vũ trụ có tên Kupol. Hệ thống có thể phát hiện các vụ phóng tên lửa đạn đạo và theo dõi hành trình của tên lửa tới các điểm đến.

LHQ khen đóng góp của của Việt Nam trong nỗ lực gìn giữ hòa bình

Nhân Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, Phó TTK LHQ đã gửi lời cảm ơn tới những đóng góp trong việc giữ gìn hòa bình của Việt Nam.

Mỹ: Ứng cử viên Joe Biden tiếp tục dẫn đầu cuộc đua của đảng Dân chủ

Ứng cử viên Joe Biden nhận được tỷ lệ ủng hộ 32% từ những người tham gia khảo sát, cao hơn 7 điểm so với người tiếp theo là thượng nghị sỹ độc lập bang Vermont Bernie Sanders (25%).

Ủy ban Hạ viện Mỹ thông qua hiệp định thương mại USMCA

(ĐCSVN) – Ngày 17/12, Ủy ban Tài chính và Thuế vụ Hạ viện Mỹ đã thông qua Hiệp định thương mại Mỹ - Mexico - Canada (USMCA) - phiên bản mới của Hiệp định Thương mại tự do Bắc Mỹ (NAFTA).

Đề xuất phá vỡ bế tắc trong đàm phán hạt nhân với Triều Tiên

(ĐCSVN) – Nga và Trung Quốc đang thúc đẩy một bản dự thảo nghị quyết kêu gọi Liên hợp quốc gỡ bỏ các lệnh trừng phạt Triều Tiên nhằm xoa dịu những mối quan ngại về nhân đạo và “phá vỡ thế bế tắc” trong tiến trình đàm phán phi hạt nhân hóa với Triều Tiên.

Kinh tế Cuba tiếp tục duy trì đà tăng trưởng trong năm 2019

Ủy ban Kinh tế Mỹ Latinh và Caribe (CEPAL) đã dự báo mức tăng trưởng của nền kinh tế Cuba là 0,5% trong năm nay, song Bộ trưởng Gil không đưa ra con số cụ thể về tăng trưởng kinh tế của Cuba.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 335
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 336
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77131207